Giải Trí

Phạm Hương nói gì khi không dự đám cưới Linh Rin – Phillip Nguyễn?

Mỹ Kha - 22/03/2023 11:56 GMT+7

Trước khi sang Mỹ sống và làm việc, Phạm Hương và Linh Rin có mối quan hệ thầy trò thân thiết.

Gần đây, mọi thông tin liên quan đến Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nó trở thành đề tài để cư dân mạng bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn giải trí. Được biết, cặp đôi đã gửi thiệp mời đến những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chụp lại và khoe trên trang cá nhân.

Phạm Hương nhắn gửi đến Linh Rin.
Phạm Hương nhắn gửi đến Linh Rin.

Phạm Hương được biết đến là người thầy từng dìu dắt Linh Rin trong chương trình “The Look – Vẻ đẹp thương hiệu 2017”. Kết thúc chương trình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt. Vì Phạm Hương đã sang Mỹ sống và làm việc nên cô và Linh Rin chỉ có thể tương tác với nhau thông qua mạng xã hội. Nhiều người tò mò và đặt ra câu hỏi: “Phạm Hương có trở về Việt Nam để dự đám cưới học trò thân thiết?”.

Mới đây, thông qua Instagram Story, Phạm Hương đăng tải hình ảnh của Linh Rin kèm theo những dòng chữ gây chú ý. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tag tên Linh Rin, nhắn gửi: “Em xinh đẹp của chị! Chị không về dự được đám cưới của em. Nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái!”.

Việc Phạm Hương không xuất hiện trong đám cưới của Linh Rin – Phillip Nguyễn khiến nhiều người hụt hẫng. Tuy nhiên, họ vẫn thông cảm vì Phạm Hương hiện tại đang có công việc và phải chăm sóc cho hai con ở Mỹ. Việc trở về Việt Nam ở thời điểm này có lẽ khiến người đẹp gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp cuộc sống và công việc.

Phạm Hương - Linh Rin hội ngộ sau nhiều năm xa cách.
Phạm Hương - Linh Rin hội ngộ sau nhiều năm xa cách.

Cuối năm 2018, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ vướng phải nhiều ồn ào không hay. Người đẹp thông báo rút khỏi showbiz, sang Mỹ để điều trị bệnh. Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai, bí mật sinh con. Nhân dịp Valentine 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, người đẹp nhất quyết không công khai danh tính “nửa kia”.

Hiện tại, Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con và ông xã giấu mặt. Thông qua hình ảnh nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ nhận thấy cô được ông xã yêu chiều hết mực.

Giữa năm 2022, Phạm Hương cùng các con về Việt Nam thăm gia đình kết hợp tham gia một số hoạt động. Người đẹp tranh thủ gặp gỡ bạn bè ôn lại kỷ niệm cũ. Một trong số những người bạn thân thiết Phạm Hương gặp gỡ trong lần trở về nước là Linh Rin. Họ cùng nhau chụp lại khoảnh khắc hội ngộ.