Giải Trí

Nam chính “The Glory 2” nói gì trước tin đồn phim có thêm phần 3?

Bảo Diệp - 22/03/2023 09:37 GMT+7

Những tình tiết xảy ra cuối phim và cái kết mở khiến nhiều người cho rằng “The Glory” sẽ có thêm phần 3.

The Glory 2” kết thúc khi Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) tráo đổi vai trò cho nhau. Sau khi được Joo Yeo Jeong giúp đỡ trả mối thù nhóm bạn từng bắt nạt mình trong quá khứ, Moon Dong Eun chấp nhận trở thành “đao phủ” của anh. Moon Dong Eun muốn giúp Joo Yeo Jeong trả thù kẻ sát nhân đã hại bố anh. Kết phim là cảnh cặp đôi cùng nhau bước vào trại giam, thực hiện kế hoạch đã được lên sẵn.

Cảnh cuối trong “The Glory 2”.
Cảnh cuối trong “The Glory 2”.

Phần cuối “The Glory 2”, Moon Dong Eun chủ động nhắn tin cho Kang Hyun Nam. Nội dung tin nhắn như sau: “Đang cần tìm một nữ giúp việc. Hãy liên hệ với tôi!”. Theo suy đoán, Moon Dong Eun đang cần Kang Hyun Nam hỗ trợ trong kế hoạch trả thù của Joo Yeo Jeong.

Chưa kể, kết phim “The Glory 2” là cảnh Moon Dong Eun và Joo Yeo Jeong cùng nhau bước vào trại giam, thực hiện kế hoạch đã được lên sẵn. Hai chi tiết này khiến nhiều người đoán rằng bộ phim này có thể có thêm phần 3. Nội dung của phần này sẽ xoay quanh hành trình trả thù của Joo Yeo Jeong. Từ đó, câu chuyện sẽ được khai thác ở góc nhìn khác mới mẻ hơn.

Mới đây, Lee Do Hyun đã có buổi trả lời phỏng vấn cùng tạp chí Cossmopolitan Korea (Hàn Quốc). Tại đây, nam diễn viên nhận về một câu hỏi liên quan đến suy đoán về phần 3 “The Glory” của nhiều khán giả. Lee Do Hyun trả lời: “Nếu The Glory 3 có phần 3 thì cũng vai. Nhưng hiện giờ, tôi chưa thể nói thêm điều gì về việc này!”.

Lee Do Hyun úp mở về việc
Lee Do Hyun úp mở về việc "The Glory" có thêm phần 3.

Câu trả lời của Lee Do Hyun chưa làm khán giả hài lòng. Tuy nhiên, dựa trên câu trả lời không rõ ràng của nam diễn viên, khán giả suy đoán “The Glory” vẫn có khả năng được thực hiện. Có lẽ, phần 3 của dự án phim này vẫn chưa có kế hoạch cụ thể hoặc đang được phía nhà sản xuất xem xét dựa trên phản ứng của khán giả sau “The Glory 2”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng “The Glory” kết thúc ở phần 2 là hợp lý. Như nhiều bộ phim đình đám trước đây, càng sản xuất thêm nhiều phần, bộ phim càng lê thê và không còn giữ được sức hút như trước. Việc để “The Glory 2” có cái kết mở với loạt tình tiết gây tò mò sẽ làm khán giả tự bàn luận và đưa ra những dự đoán riêng.

Tin phổ biến