Giải Trí

Võ Hà Linh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và loạt phốt của “chiến thần review”

Hương Ly - 14/02/2023 10:26 GMT+7

Võ Hà Linh được cộng đồng mạng ưu ái đặt biệt danh là “chiến thần review mỹ phẩm”. Cô nàng là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok khi sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi.

1. Võ Hà Linh là ai?

Nhắc đến cái tên Võ Hà Linh, chắc hẳn nhiều bạn trẻ không còn xa lạ với những màn review hết sức chân thực. Cô được biết đến như một beauty blogger, hot tiktoker, youtuber có lượng theo dõi “khủng”. Những video review mỹ phẩm và các món skincare của Võ Hà Linh luôn đạt triệu view.

305230325_613299940247326_882135

2. Tiểu sử Võ Hà Linh

Tên đầy đủ: Võ Hà Linh

Năm sinh: 1990

Nghề nghiệp: YouTuber, Reviewer

Quê quán: Thành phố Vinh

Facebook: Võ Hà Linh

YouTube: Ha Linh Official

3. Sự nghiệp của Võ Hà Linh

Võ Hà Linh có tuổi thơ khá vất vả khi bố mất sớm, mẹ cô là lao động chính nuôi 2 chị em ăn học. Thương mẹ phải cáng đáng mọi việc, Hà Linh cố gắng học tập thật tốt để bù đắp sự vất vả của mẹ. Bằng chứng là thời còn đi học, cô thuộc diện các học sinh có học thành tích học tập tốt. Nhờ nỗ lực và chăm chỉ, cô đã thi đỗ trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành thiết kế nội thất với số điểm cao.

11676295360.jpeg

Trước khi “bén duyên” với ngành nghề công việc hiện tại, Võ Hà Linh từng là một nhân viên bán bảo hiểm với mức lương ít ỏi. Khoảng năm 2020, cô nhận được lời đề nghị từ một người anh thân thiết cho công việc Youtuber.

Những ngày đầu chập chững làm quen với lĩnh vực review đồ làm đẹp, Hà Linh có người anh quản lý hỗ trợ các khâu lên ý tưởng, quay, chụp, cắt ghép video... Sau này do công việc cá nhân, người quản lý quyết định dừng hợp tác, từ đó Hà Linh tự mình thực hiện mọi thứ.

Trong một buổi phỏng vấn, Võ Hà Linh từng chia sẻ về thời điểm mới bắt đầu công việc Youtuber: “Nhớ ngày đó, đăng tải video lên kênh cá nhân mà ngồi đếm từng lượt xem, từ 100 lên 200, 500, rồi 1000 views. Mình cảm thấy thật sự may mắn khi nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ mọi người. Và đó cũng là động lực để mình sản xuất những video tiếp theo"

21676295360.jpeg

Hiện tại, sau 3 năm trở thành Beauty Blogger, Võ Hà Linh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ nhờ sự chia sẻ chân thật, thẳng thắn. Với những sản phẩm kém chất lượng, cô nàng không ngần ngại “vạch trần” cho người tiêu dùng.

>> Xem thêm: "Chiến thần" Hà Linh review quán ăn của Trường Giang

4. Loạt phốt của Võ Hà Linh

4.1. Võ Hà Linh và drama với Call me Duy

Tháng 8/2020, “cõi mạng” được phen xôn xao trước màn combat nảy lửa giữa Võ Hà Linh và Call me Duy. Theo đó, trên tài khoản mạng xã hội của mình, beauty blogger Call Me Duy đã đăng tải video reaction về một clip những video sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Trong đó, có 1 video  về một loại mặt nạ của Võ Hà Linh. Call Me Duy phản ứng về việc Võ Hà Linh bị ngứa khi sử dụng sản phẩm là nói dối vì chất đó không thể ngứa được.

vo-ha-linh-la-ai-idol-top-top-16

Ngay lập tức, Võ Hà Linh nhanh chóng đăng đàn với phản ứng gay gắt về nam beauty blogger này. Sau đó, cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng bằng những video nhắm trực tiếp vào đối phương. Cuối cùng, phần thắng thì thuộc về Võ Hà Linh, ồn ào cũng kết thúc.

4.2. Youtuber Võ Hà Linh và Trang Nemo

Tháng 6/2022, Võ Hà Linh công khai bóc phốt sản phẩm trị thâm nách của Trang Nemo. Theo đó, Hà Linh đã trải qua 17 ngày dùng thử sản phẩm peel da trị thâm nách của Trang Nemo. Dù đã thực hiện đầy đủ các bước được hướng dẫn nhưng kết quả vùng da dưới nách của Hà Linh không được cải thiện mà còn có dấu hiệu thâm hơn, đồng thời xuất hiện các đốm sậm màu mà cô đoán là do da đã bị tăng sắc tố.

Chưa kể, Võ Hà Linh còn thẳng thắn nêu ra các điểm trừ về mặt hình thức khi cho biết bao bì sản phẩm không ghi rõ thông tin về nơi sản xuất hay thành phần sản phẩm, 1 lọ peel đã bị hoen rỉ ở phần nắp: "Mọi người cứ ủng hộ những sản phẩm không rõ nguồn gốc có giá trên trời như thế này chỉ làm giàu thêm cho những người kinh doanh mà mình nghĩ là không có tâm thôi" - Võ Hà Linh bày tỏ.

>> Xem thêm: Bị CĐM nói không dám chê người nổi tiếng, "chiến thần" Hà Linh có màn đáp trả mạnh mẽ

Một số hình ảnh mới nhất của Võ Hà Linh: 

61676295360.jpeg
71676295360.jpeg
81676295360.jpeg
91676295360.jpeg
101676295360.jpeg
Tin phổ biến