Giải Trí

Trang Trần kể chuyện gặp ma giữa đêm, chi tiết tâm linh khiến nhiều người lạnh gáy

Hương Ly - 17/06/2022 06:59 GMT+7

Bài viết của Trang Trần trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, tài khoản có tick xanh của Trang Trần bất ngờ đăng tải bài viết kể lại chuyện gặp ma ở nhà riêng khiến nhiều người rợn tóc gáy. Đáng nói, cựu người mẫu khẳng định có một “vong hồn” đang trong căn nhà của cô. Theo miêu tả, “vong” này là người phụ nữ lớn tuổi khoảng 70-75 tuổi ra đi do tuổi già sức yếu, dáng người còng và mặc áo màu nude.

trang-khan-ke-chuyen-gap-ma

Nguyên văn bài viết của Trang Trần như sau: “Đi về đến nhà lạnh toát sống lưng nghĩ do nhậu nhưng không phải. 3 đêm nay có một vong âm quanh quẩn cạnh mình và cho mình nhìn thấy. Đêm qua đang lives mình thấy bóng dáng ấy đi thật chậm chạp qua cửa phòng làm việc của mình. Ban đầu nhìn liếc tường chị Tủ- bảo mẫu bé Kiến nhưng lại lạnh sống lưng. Xưa nay mình rất nhạy chuyện này. Đêm nay rất mệt mà lại không ngủ được. Năm mà liên tục bị giật chân và tiếc rơi viên bi sắt liên tục dội vào tại. Mình đã hiểu!

Xin kính cẩn lạy vong khuất mặt khuất mày căn nhà nay. Do con sơ xót lơ là việc cúng. Căn nhà này đứng tên em gái con mà nó lười qua đây cũng nên con cũng quên mất. Con xin hứa mai con sẽ chuẩn bị một mâm chay ấm dâng lên vong. Con tin vào sự cảm nhận của tâm con: người là nữ lớn tuổi cỡ 70-75 ra đi do già sức yếu. Con thấy dang người cùng và áo màu nude nòng tôm nhẹ. Mai con hứa sẽ làm ấm tâm hồn và thân thể bà. Con xin lỗi bà nhiều. Lần đầu cảm nhận mà thấy sợ và có lỗi! 37 tuổi đời lần đầu sợ”.

trang-khan-ke-chuyen-gap-ma-1

Bài viết của diễn viên Trang Khàn ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cảm thấy vô cùng sợ hãi về câu chuyện tâm linh mà nữ diễn viên trực tiếp trải qua và kể lại. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại chỉ trích cho rằng Trang Khàn đang quá mê tín.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Lúc mình say nhất là lúc thường dễ thấy người âm nhất

- Ôi sợ quá,đọc xong mà em cũng thấy nổi da gà

- Chắc là họ chưa siêu thoát nên cần em Trang giúp họ đấy

- Có cơ duyên nên họ cho chị nhìn thấy đó

- Ôi...nghe em kể chị sợ lắm phục e luôn á

- Hãy luôn tin có sự tồn tại tâm linh, tại em cũng thường xuyên thấy nên không tin không được

- 2h khuya đọc xong thấy ớn ớn và nổi da gà....

- Nếu chị hay cảm nhận được chắc có căn số

- Tâm linh không đùa được đâu nha người đẹp

Tin phổ biến