Giải Trí

Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: "Khinh đậm sâu"

Hà My - 22/03/2023 09:33 GMT+7

Sau ồn ào bị một chuyên gia trang điểm là bạn thân của Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên vẫn thoải mái đăng ảnh trên mạng xã hội. Mới đây, cô đăng bài khéo léo nhắc đến ào ào trên và tuyến bố "khinh đậm sâu" những kẻ tọc mạch.

Lệ Quyên là cái tên gây chú ý trong thời gian qua khi tên tuổi nữ ca sĩ bất ngờ bị một chuyên gia trang điểm là bạn thân Hà Hồ chê xấu tính trên mạng xã hội. Tối ngày 21/3, "nữ hoàng phòng trà" đăng clip kèm bài viết úp mở cho biết "khinh đậm sâu" người nào đó.

Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: Khinh đậm sâu
Bài đăng của Lệ Quyên gây chú ý.

Cụ thể, Lệ Quyên đăng clip diện bộ đồ hàng hiệu màu nude, thoải mái khoe dáng trước khi tham gia buổi họp báo sự kiện mới đây của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Chia sẻ cùng đoạn clip là một bài viết nêu lên quan điểm cá nhân về chuyện phụ nữ.

Theo Lệ Quyên, sự vui vẻ và xinh đẹp của một phụ nữ là nghĩa vụ cô làm đẹp cho cuộc đời và khán giả yêu thương mình. Cô cũng không quên đưa ra một công thức cho người hâm mộ: "Không quen biết + không liên quan + không động chạm + bị nói xấu. Kết quả = khinh đậm sâu".

Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: Khinh đậm sâu
Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: "Khinh đậm sâu".

Nguyên văn bài viết của Lệ Quyên: "Nếu chỉ vì sự happy và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em đành xin lỗi vậy. Đây là nghĩa vụ em làm đẹp cho mình và cho cuộc đời, cho khán giả yêu thương của em. À em dốt toán lắm nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn. Cả nhà xem có đúng không nha. Không quen biết + không liên quan + không động chạm + bị nói xấu. Kết quả = khinh đậm sâu".

Dù không chỉ đích danh ai nhưng thông qua bài viết của Lệ Quyên, nhiều người ngầm hiểu cô đang ám chỉ kẻ chê mình xấu tính trong scandal gần đây. Dưới bài viết của nữ ca sĩ 8X nhiều ca sĩ, đồng nghiệp để lại bình luận khen ngợi ngoại hình và sự sâu sắc của cô. 

Tình trẻ Lâm Bảo Châu để lại lời khen "Ngất". Trong khi Vũ Hạnh Nguyên cho biết Lệ Quyên "Chuyên toán trường nhạc là chị", ca sĩ Cao Thái Sơn khen cô là người sâu sắc "Chị yêu sâu sắc và xinh quá". Diễn viên Đức Tiến viết: "Lỗi của em là đẹp, nổi, sang, giàu...nên các bạn đó bực. Kệ đi em, 20 năm nữa vẫn không có Lệ Quyên 2 đâu ! Enjoy nhé". 

Đáng chú ý, tại buổi họp báo dự án phim điện ảnh "Hào quang rực rỡ" của Đàm Vĩnh Hưng tại TP.HCM, cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều có mặt. Cả hai vốn có mối quan hệ thân thiết với Mr Đàm. Tuy nhiên, vì đã "cạch mặt" nhau từ lâu, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chỉ chụp ảnh riêng với Mr Đàm chứ không hề chụp chung.

Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: Khinh đậm sâu
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tại sự kiện.
Hậu ồn ào bị bạn thân Hà Hồ chê xấu tính, Lệ Quyên tuyên bố thẳng: Khinh đậm sâu
Hồ Ngọc Hà cũng tham gia sự kiện này.

Tại sự kiện, nếu Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng thì Lệ Quyên có Lâm Bảo Châu hộ tống. Cả hai diện set đồ hàng hiệu gợi cảm, khoe nhan sắc quyến rũ. 

Trước đó, Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên gia trang điểm quốc tế chê "con người tính xấu" gây xôn xao mạng xã hội. Chuyên gia trang điểm này là Hùng Vanngo - một người bạn thân của Hà Hồ. Trả lời báo Thể thao văn hóa, Lệ Quyên cho biết cô không quan tâm việc bị ai đó chê bai nên cứ mặc kệ họ. Bản thân cô cũng không biết người đó là ai.