Giải Trí

Về chung nhà với Bình An chưa lâu, Á hậu Phương Nga đã quyết định "xuống tóc"

Nhật Lệ - 13/11/2022 22:14 GMT+7

Á hậu Phương Nga cho biết, cô đã lên ý định cắt tóc từ rất lâu trước đó nhưng vì vướng bận đám cưới nên bây giờ mới thực hiện được.

Đám cưới của cặp đôi Phương Nga - Bình An được coi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2022. Tuy nhiên, sau khi cả hai về chung nhà chưa lâu, Á hậu Phương Nga đã quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình. Lý do cô làm vậy với mục đích hiến tóc cho những bệnh nhân ung thư vú.

315455710_5822731491120069_1983565359667323709_n
Sau khi cắt, tóc của cô sẽ được hiến tặng cho những bệnh nhân mắc ung thư. (Ảnh: FB Bùi Phương Nga)

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng Á hậu chia sẻ: "Mình đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi. Định cắt tóc từ cuối tháng 10 nhưng 30/10 còn cưới ở Phú Thọ nên mình đợi sang tháng 11 mới được cắt. Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán đc 1-2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được thì mình quyết định đi hiến luôn. 

Mình đã hiến tóc cho BCNV - Breast Cancet Network Vietnam - Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có 1 số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trọng nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm."

Screenshot (59)
Bài chia sẻ của Á hậu Phương Nga

Được biết, trước đó mái tóc của nàng á hậu rất dài và đẹp. Bản thân cô cũng khá tiếc nuối khi phải rời xa mái tóc đã găn bó với mình. Tuy nhiên, tấm lòng nhân đạo của người đẹp đã nhận về rất nhiều sự đồng cảm và phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Rất nhiều người bày tỏ khâm phục trái tim yêu thương của người đẹp cũng như cảm thấy Phương Nga hẳn phải có tấm lòng thiện lương khi quyết định hiến mái tóc của mình cho những người bệnh nhân mắc ung thư vú. Nhiều người còn dành lời khen cho diện mạo mới của cô nàng, rất trẻ trung và xinh đẹp trong mái tóc ngắn cá tính.

2Fd25xmF35d6KYrpwanGAK4XAlAfgYIOmjy3DVvI_680
Trước đó, mái tóc Phương Nga rất dài và đẹp

Ngoài Phương Nga, rất nhiều người đẹp Việt Nam đã lên tiếng ủng hộ hay tham gia các hoạt động của mạng lưới ung thư Việt Nam như Á hậu Hoàng Oanh, Á hậu Lê Thảo Nhi,... Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi từng chia sẻ ngoài vẻ đẹp ngoại hình, cô mong muốn phụ nữ Việt nâng cao vẻ đẹp tinh thần. 

"Nhi muốn mọi người biết rằng bệnh tật là thứ chúng ta có thể không kiểm soát được, nhưng thái độ sống, tinh thần sống hoàn toàn là những thứ mình có thể điều chỉnh và thay đổi. Có một nhận thức đúng, bất kì hành trình nào cũng sẽ trở nên dễ dàng và đỡ nặng nề hơn. Nhi và BCNV muốn trở thành những người bạn, gần gũi, yêu thương và quan tâm mọi người từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhi và BCNV luôn ở đây, vì bạn!” - Lê Thảo Nhi chia sẻ.