Giải Trí

Danh tính nam MC được cả hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga “trao mặt gửi vàng” trong lễ cưới

Đặng Minh Thảo - 21/10/2022 20:47 GMT+7

Không hẹn mà gặp, cả hai nàng hậu đều gửi gắm niềm tin vào MC Đức Bảo trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Mới đây nhất, MC Đức Bảo vừa đăng tải một đoạn video review về thiệp cưới của 2 cặp đôi: Phương Nga – Bình An và Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang với dòng caption: “1 tuần liền dự 2 đám cưới thế kỷ là như thế nào?”. Bên cạnh bày tỏ niềm hào hứng khi được mời đến chung vui cùng 2 người em thân thiết, MC Đức Bảo cũng bất ngờ hé lộ bản thân được “ngỏ lời” làm MC dẫn dắt trong cả hai buổi lễ.

Nam MC hào hứng khoe đoạn video trên cả hai nền tảng Facebook và TikTok. (Ảnh: Facebook Bùi Đức Bảo)
Thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh có một tấm thẻ vip dùng để gửi xe. (Ảnh: Facebook Bùi Đức Bảo)

Tuy nhiên vì lịch trình đã sắp xếp từ trước, nam MC sinh năm 1987 chỉ có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt trong đám cưới thế kỷ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Còn hôn lễ của Bình An - Phương Nga, Đức Bảo chỉ đến tham dự, chúc phúc cho cặp đôi với tư cách khách mời.  

Đám cưới của cặp đôi Bình An - Phương Nga được diễn ra vào ngày 21/10. (Ảnh: Facebook Bùi Phương Nga)
Hôn lễ "thế kỷ" của Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm. (Ảnh: Facebook Đỗ Mỹ Linh)

Mặc dù là kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, nhưng MC Đức Bảo lại “bẻ lái” sang lĩnh vực phát thanh - truyền hình. Nam MC gốc Sài Thành chính thức đầu quân cho VTV6 vào năm 2013 sau khi giành giải nhất Én Vàng - một cuộc thi dẫn chương trình uy tín.

Đức Bảo thường được nhớ tới là một nam MC lịch lãm, điển trai và đầy tinh tế. (Ảnh: Facebook Bùi Đức Bảo)

Nam MC nhà đài từng chia sẻ bản thân đã từng rất loay hoay chọn nghề nghiệp khi mới ra trường. Khoảng thời gian đầu, Đức Bảo chỉ đi làm ở công ty sự kiện rồi thỉnh thoảng nhận dẫn một vài chương trình nhỏ. Tuy nhiên, Én Vàng đã chính thức thay đổi cuộc đời anh. Giải thưởng giúp nam MC nhận được sự quan tâm của công chúng đồng thời khiến Đức Bảo thoát khỏi hoang mang chọn nghề và vững tin với sự nghiệp cầm mic. 

Nam MC hiện đang đảm nhiệm nhiều chương trình “hot” của nhà đài VTV. (Ảnh: Facebook Bùi Đức Bảo)

Hiện tại, sau 10 năm làm nghề, Đức Bảo đã trở thành một trong những nam MC “đắt giá nhất” của nhà đài. Nam Mc được “trao mặt gửi vàng” đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình “huyền thoại” như: Chúng tôi là chiến sĩ, Cafe sáng, Chiếc nón kỳ diệu... 

Tin phổ biến