Giải Trí

Clip: Bình An - Á hậu Phương Nga nói lời ngọt ngào trong đám cưới

Tú Anh - 21/10/2022 17:44 GMT+7

Cặp đôi Bình An - Phương Nga dành cho nhau những lời ngọt ngào trong đám cưới.

Đám cưới của Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức được diễn ra vào 6 giờ chiều nay (21/10) tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Quan sát hình ảnh lễ cưới có thể thấy, cặp đôi đầu tư công phu qua từng chi tiết nhỏ nhất, từ hoa tươi cho tới bàn trà.

binh-an-4
Vẻ đẹp đôi, tương xứng của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người xuýt xoa.

Điều đặc biệt, nhan sắc “cực phẩm” của cô dâu - chú rể cũng nhận được sự xuýt xoa, khen ngợi của quan khách và độc giả đang theo dõi. Bình An lịch lãm, chỉn chu trong bộ vest, còn cô dâu Phương Nga chiếm trọn spotlight trong bộ váy trắng lộng lẫy. 

1 nghệ sĩ quên thiệp khi ăn cưới Bình An - Phương Nga, ráo riết tìm người đi chung

binh-an-1

Bình An dành cho Phương Nga những lời ngọt ngào:

“Chào bạn, người đã luôn đồng hành cùng mình suốt 4 năm 9 tháng 3 tuần vừa qua. Mình là người không bao giờ tin vào chuyện cổ tích và bạn cũng không. Nhưng bạn có thấy câu chuyện của chúng mình thật lạ? Nó sẽ chẳng giống một bộ phim nào cả. Ngay từ những ngày bắt đầu, từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Hai đứa không hề có một người bạn chung mà chỉ là sự tình cờ. Sau khi tìm hiểu về nhau, chúng ta đều thấy 2 đứa không hề có một sở thích nào chung. Mình là người sến sẩm còn bạn có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích cơm với cà, bạn thích ăn mì ý. Mình thích du lịch thách thức còn bạn có thể nằm dài cả ngày ở bãi biển. Nhưng những điều khác biệt ấy không hề làm chúng mình xa cách.

Mình là một người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có thể làm tất cả mọi thứ vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình... Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".

Phương Nga rơi nước mắt nói với chú rể: "Hôm nay khi viết những dòng này, mình đã suy nghĩ nên xưng hô như thế nào. Vậy là chúng mình cũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn kể từ khi quen nhau, tới khi suýt nữa phải xa nhau. Hôm nay khi 2 đứa đứng ở đây, có rất nhiều những thay đổi. Mình biết trước đây bạn ghét mèo nhưng vì mình mà bạn đã nuôi chúng. Nên mình cũng sẽ vì bạn mà thích cá, thích bóng đá hơn một chút.

Câu đầu tiên mình dùng để giới thiệu bạn với mọi người ngoài kia là cậu và mợ. Mình luôn hy vọng hai đứa sẽ luôn như vậy, không vì những gì ngoài kia mà thay đổi. Mình hy vọng 21/10/2022 chúng mình sẽ cùng bắt đầu hành trình mới nhé. Cậu của mợ"

binh-an-3
Đám cưới sử dụng chủ yếu hoa tươi nhập khẩu, được nhập về sát ngày để giữ cho hoa đẹp, tươi nhất.
TUN01942-1666342905
Êkíp đã làm việc liên tục trong 24 tiếng để kịp tiến độ cho ngày trọng đại của uyên ương.
binh-an-5
binh-an-6
Ảnh cưới của cặp đôi trai gái sắc.

 Khách tham dự diện trang phục màu sắc trang nhã, trừ đồ trắng. Chia sẻ về điều này, Phương Nga cho biết cô muốn dành riêng màu đặc biệt này cho cô dâu trong hôn lễ của mình.

“Lễ cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng và thiêng liêng với cô dâu, chú rể. Trong đó, màu trắng váy cưới của cô dâu có ý nghĩa biểu trưng. Vì vậy, các khách mời không mặc màu trắng chính là để dành sự đặc biệt nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình”.

Tin phổ biến