Giải Trí

1 nghệ sĩ quên thiệp khi ăn cưới Bình An - Phương Nga, ráo riết tìm người đi chung

Tú Anh - 21/10/2022 11:38 GMT+7

Khi đám cưới Bình An - Phương Nga sắp diễn ra, một nghệ sĩ chia sẻ sự cố trên trang cá nhân.

Đám cưới Bình An - Phương Nga sẽ chính thức diễn ra vào chiều tối nay (21/10), hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, quy tụ đông đảo nghệ sĩ khắp miền Tổ Quốc.

Khi sự kiện này chỉ còn từng giờ đếm người, cựu mẫu Xuân Lan có chia sẻ sự cố trên trang cá nhân: "Có ai đi đám cưới Phương Nga - Bình An hôm nay không nhỉ? Ghép tụ đi chung đi. Em để quên thiệp nên cũng chẳng nhớ mấy giờ, ở đâu", Xuân Lan viết.

nga-5

Chân dài Xuân Lan cho biết cô để quên thiệp ở TP.HCM, hiện tại đang ở Hà Nội do vậy không thể quay về lấy chúng, cô ngỏ ý tìm người đi chung trên Facebook cá nhân.

nga-6

Thông thường, đám cưới cánh nghệ sĩ quy định khách mời mang theo thiệp cưới, để gia đình tiếp đón được chu đáo, cẩn thận. Song việc quên thiệp của Xuân Lan có lẽ cũng không phải vấn đề gì to tát, quan trọng nhất vẫn là sự góp mặt chung vui với hai em của mình.

nga-7

Theo thông tin, đám cưới cặp đôi trai tài sắc sẽ đón khách từ 18 giờ chiều nay. Khách tham dự diện trang phục màu sắc trang nhã, trừ đồ trắng. Chia sẻ về điều này, Phương Nga cho biết cô muốn dành riêng màu đặc biệt này cho cô dâu trong hôn lễ của mình.

“Lễ cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng và thiêng liêng với cô dâu, chú rể. Trong đó, màu trắng váy cưới của cô dâu có ý nghĩa biểu trưng. Vì vậy, các khách mời không mặc màu trắng chính là để dành sự đặc biệt nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình”.

Lý do Phương Nga yêu cầu khách mời nữ không mặc váy trắng tới lễ cưới?

nga-1

Trước ngày cử hành hôn lễ, Bình An đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tự tay viết thư dành tặng vị hôn phu của mình:

"Gửi cậu bạn thân nhất đời,

Hôm nay là ngày 20/10 đặc biệt nhất từ xưa đến giờ của cậu và tớ, là ngày lễ cuối cùng của cuộc đời độc thân vui tính của 2 đứa. Bởi chưa đầu 24 tiếng nữa là cậu và tớ về chung một nhà và góp gạo thổi cơm chung rồi. Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ trong 5 năm qua, luôn ở cạnh, thấu hiểu và cả chịu đựng nữa, đúng không nhỉ?

nga-2

Sau 5 năm thì giấc mơ lớn nhất đời đã thành sự thật: cưới được cậu. Cưới được cậu không phải là điều gì đó giống như đội bóng MU của tớ đoạt cúp, cũng không giống như bộ phim có rating cao kỷ lục. Cưới được cậu là một dạng "chiến tích 102". Một đội bóng có thể đoạt vô địch - đoạt cúp nhiều lần. Một bộ phim có thể rating kỷ lục năm nay nhưng những năm sau sẽ có những bộ phim khác thay thế. Nhưng, cậu thì chỉ có một và không ai có thể thay thế. Vì thế, cưới được cậu là một điều gì đó hết sức... độc quyền và duy nhất.

Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy cùng nhau và yêu nhau từng giờ, từng ngày chẳng phải là hành trang tốt để xây dựng một hạnh phúc bền vững hay sao! Thực tế như vậy lại hay hơn nhiều lần những lời nói đẹp và hứa hẹn về sự mãi mãi, trăm năm đúng không cậu bạn mình.

Hẹn cậu ở nhà chúng ta nhé!".

nga-3
Tin phổ biến