Giải Trí

Phát ngôn mới nhất của tổ chức Miss Universe Việt Nam về việc chọn người đi thi quốc tế

Nhật Lệ - 01/03/2023 20:17 GMT+7

Giám đốc quốc gia Quỳnh Nga thông báo, 13/3 là thời hạn cuối để Unicorp lên tiếng về việc hợp tác, gửi thí sinh tham gia đấu trường quốc tế.

Mới đây, đơn vị mới nắm giữ bản quyền của Miss Universe Việt Nam đã cho biết về sự thay đổi của cuộc thi trong thời gian sắp tới. Theo thông lệ, vào mỗi năm đơn vị nắm bản quyền quốc gia sẽ cử đại diện đến thi đấu tại đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, năm nay đã đổi chủ nên MC Quỳnh Nga - giám đốc quốc gia hiện tại của Miss Universe lên tiếng, mong muốn có cơ hội hợp tác với tổ chức cũ Unicorp để cử người đến Miss Universe 2023.

Quỳnh Nga cho biết tổ chức hiện tại tỏ ra trân trọng và biết ơn những nỗ lực của đơn vị cũ đã tạo ên tên tuổi của Miss Universe Việt Nam qua nhiều năm. "Bởi sự trân trọng, chúng tôi yêu mến và kỳ vọng hợp tác với các đại diện xứng đáng, không có chuyện lợi dụng tên tuổi không mục đích như tin đồn gần đây", bà Nga nói.

ky-ket-ban-quyen-Miss-Universe-Vietnam-2
Chủ tịch hiện tại của Miss Universe đến Việt Nam để tham dự lễ công bố chuyển giao

Điều này cũng đồng nghĩa, nếu Unicorp chịu lên tiếng và mở lòng hợp tác chung, Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn sẽ còn cơ hội đặt chân tới đấu trường quốc tế. Tuy nhiên cho đến hiện tại, đại diện của tổ chức Unicorp vẫn chưa lên tiếng phản hồi gì về lời đề nghị của đơn vị nắm bản quyền mới. Theo như thông báo, 13/3 tới sẽ là hạn cuối cùng để lời đề nghị ấy có hiệu lực.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, người đứng đầu Miss Universe Vietnam bày tỏ: "Chúng tôi không quan tâm thí sinh đó là ai. Thảo Nhi Lê cũng vậy. Quan trọng là thí sinh đó có nguyện vọng, đáp ứng tiêu chí Miss Universe, tuân thủ quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như pháp luật Việt Nam".

Cũng theo bà Nga, chậm nhất đến tháng 6, nếu không tìm được đại diện đi thi quốc tế, tổ chức Miss Universe Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc thi để tìm kiếm cô gái đủ năng lực đeo sash Việt trên đấu trường quốc tế.

thao-nhi-le-4-4248
Liệu còn cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê

Trong giai đoạn này, tổ chức Miss Universe Vietnam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn đang xảy ra những tranh chấp xung quanh tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Người hâm mộ vẫn đang hi vọng về mọt Thảo Nhi Lê có thể sải bước trên đấu trường quốc tế, hô vang lên tiếng "Việt Nam". Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, có vẻ nhưu diều này đang còn khá xa vời.