Giải Trí

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Quỳnh Nga khẳng định không lợi dụng tên tuổi, hé lộ những thay đổi mới

B.N - 01/03/2023 15:05 GMT+7

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Quỳnh Nga sẵn sàng hợp tác cùng đơn vị năm bản quyền cũ, lựa chọn đại diện đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thời gian qua, việc thay đổi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam và cử thí sinh đến Miss Universe gây xôn xao dư luận. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối vì Á hậu Lê Thảo Nhi khó có cơ hội đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp nổi tiếng nhất hành tinh. Bên cạnh đó, đơn vị hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi nhận về nhiều chỉ trích vì sử dụng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để đặt tên cho fanpage chính thức.

Quỳnh Nga và tân chủ tịch Miss Universe.
Quỳnh Nga và tân chủ tịch Miss Universe.

Mới đây, Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam – BTV Quỳnh Nga chính thức lên tiếng về những ồn ào đang diễn ra xoay quanh cuộc thi. Quỳnh Nga cho biết buổi ký kết bản quyền Miss Universe Vietnam đã diễn ra, mang đến cho cô một vị trí và thử thách mới. Với vai trò của Giám đốc Quốc gia, Quỳnh Nga hứa sẽ nỗ lực cùng tổ chức tìm ra người đẹp xứng đáng, đại diện Việt Nam đến Miss Universe.

Người được trao cơ hội đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss Universe là người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, giàu cảm hứng từ chính câu chuyện, trí tuệ, sự độc bản. Quỳnh Nga nhấn mạnh cô cùng ê-kíp sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong quá trình tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Quỳnh Nga sẵn sàng hợp tác với đơn vị nắm giữ bản quyền cũ để lựa chọn đại diện đến Miss Universe 2023.
Quỳnh Nga sẵn sàng hợp tác với đơn vị nắm giữ bản quyền cũ để lựa chọn đại diện đến Miss Universe 2023.

Về việc tổ chức Miss Universe Vietnam, Quỳnh Nga cho hay: “Các cuộc thi Miss Universe Vietnam từ nay sẽ được tổ chức mỗi năm một lần, thay vì hai năm một lần như trước, nhằm tìm ra đại diện của Việt Nam tại đấu trường quốc tế”.

Trước nhiều luồng thông tin về việc tuyển chọn đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2023, Quỳnh Nga bác bỏ tin đồn lợi dụng tên tuổi Á hậu Lê Thảo Nhi. Cô đính chính: “Riêng đối với năm nay, chúng tôi sẵn sàng cởi mở với cơ hội hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ. Chúng tôi trân trọng nỗ lực của đơn vị với những hoạt động tạo nên tên tuổi của Miss Universe Vietnam trong những năm qua, cùng sự chuẩn bị của Top 3 thuộc chủ quản của đơn vị. Bởi sự trân trọng, chúng tôi yêu mến và kỳ vọng hợp tác với các đại diện xứng đáng, không có chuyện lợi dụng tên tuổi không mục đích như nhiều luồng dư luận đưa ra gần đây”.

332106679_1343880306410077_84474174971779767_n
Á hậu Lê Thảo Nhi.

Quỳnh Nga cho biết thêm nếu đến ngày 13/3, nếu đơn vị nắm giữ bản quyền cũ kiêm chủ quản top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô và ê-kíp sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện tham gia Miss Universe 2023.

Dù Quỳnh Nga đã đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền mới lên tiếng đính chính nhưng một bộ phận khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng. Họ không muốn Á hậu Lê Thảo Nhi rơi vào tình thế khó xử. Bởi những ngày qua, đơn vị nắm giữ bản quyền mới vướng phải không ít lùm xùm.

Tin phổ biến