Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình tại Thái Lan mặc bikini, nhảy phản cảm trên sân khấu

Đinh Chi - 01/03/2023 17:39 GMT+7

Màn biểu diễn của dàn thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 bị nhận xét là phản cảm, lố lăng.

Vừa qua, đêm chung kết Miss Grand Loei - Hoa hậu Hòa bình Loei đã diễn ra tại Thái Lan. Chiến thắng thuộc về Ajcharee Srisuk. Chiến thắng của người đẹp tại cuộc thi này đồng nghĩa với việc cô sẽ trở thành đại diện của tỉnh Loei (Thái Lan) đến với Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023.

Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Loei 2023 kết thúc, clip ghi lại phần trình diễn bikini của các thí sinh được đăng tải trên các diễn đàn hoa hậu, giải trí. Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý, gây xôn xao dư luận.

Dàn thí sinh trình diễn bikini trên sân khấu.
Dàn thí sinh trình diễn bikini trên sân khấu.

Cụ thể, trong clip, dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Loei 2023 cùng diện bikini màu vàng, trình diễn những động tác vũ đạo gợi cảm trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều người đẹp có hành động uốn éo, phản cảm trên sân khấu khiến người xem nhức mắt. Đa số ý kiến chỉ trích màn trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Loei 2023. Thậm chí có người cho rằng những cô gái này nên đi biểu diễn ở những quán bar hơn là xuất hiện trên sân khấu một cuộc thi sắc đẹp.

Điều đáng chú ý, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình là Mr.Nawat cũng có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Loei 2023. Ông theo dõi toàn bộ đêm thi và màn trình diễn của dàn thí sinh. Tuy nhiên, Mr.Nawat lại không hề tỏ thái độ gì trước sự việc này.

Phần trình diễn của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Loei 2023 gây tranh cãi.
Phần trình diễn của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Loei 2023 gây tranh cãi.

Khán giả đã quá quen với việc các thí sinh thi Hoa hậu Hòa bình ở Thái Lan mặc đồ gợi cảm, thiếu vải, biểu diễn lố lăng trên sân khấu. Trong quá khứ, từng có thí sinh tham gia cuộc thi này mặc bikini, trang phục dạ hội lộn nhào trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình là một trong sáu cuộc thi sắc đẹp uy tín, nổi tiếng thế giới. Cuộc thi được tổ chức hàng năm với thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Tại Thái Lan, cuộc thi được Mr.Nawat tổ chức với quy mô lớn. Vị Chủ tịch của cuộc thi này yêu cầu 77 tỉnh thành của Thái Lan tổ chức các cuộc thi riêng, tìm ra những thí sinh tiềm năng tham gia cuộc thi cấp quốc gia là Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Vài năm gần đây, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan khá cởi mở, để thí sinh thoải mái thể hiện cá tính, phong cách qua các phần trình diễn trên sân khấu. Đây chính là lý do khiến nhiều khán giả cho rằng cuộc thi sắc đẹp này càng ngày càng giống hội chợ.