Giải Trí

Phản ứng của Song Hye Kyo sau khi chồng cũ tái hôn: Vi vu cùng hội bạn, thoải mái đăng ảnh bên "tình mới"

Nhật Lệ - 04/02/2023 20:27 GMT+7

Sau khi chồng cũ đính hôn và lên chức bố, phản ứng của nữ diễn viên Song Hye Kyo lại là điều khiến dân tình quan tâm hơn cả.

Giữa lúc cộng đồng mạng xôn xao, đứng ngồi không yên trước thông tin nam tài tử Song Joong Ki tái hôn với bạn gái ngoại quốc, nhiều cư dân mạng lại đặt ra câu hỏi về phản ứng của vợ cũ - Song Hye Kyo. Được biết, sau khi chồng cũ xác nhận đã đính hôn cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có động thái gì nhắc đến chuyện này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân họ Song đã bất ngờ chia sẻ lại những tấm hình trong chuyến đi chơi tại Paris với hội bạn thân vào nửa năm trước. Bên cạnh những tấn ảnh là dòng trạng thái: “My last paris trip”. Được biết, vào tháng 7 năm 2022, trong một chuyến công tác kết hợp cùng cả du lịch, Song Hye Kyo đã có dịp đặt chân tới Paris.

Có lẽ, chuyến đi này là một trong những kỷ niệm khó quên của cô khi trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đăng tải nhiều tấm ảnh cô cùng hội bạn tụ tập vui vẻ cùng những địa điểm đẹp tại nước Pháp. 

Screenshot (162)-min
phan-ung-cua-song-hye-kyo-sau-tin-song-joong-ki-ket-hon-va-len-chuc-bo-phot-lo-khong-quan-tam-cong-khai-dang-anh-vui-ve-cung-ngu-4b4-6836066
Những hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý và quan tâm hơn cả chính là nhan sắc của Song Hye Kyo. Trong những bức ảnh, không ai có thể đoán mỹ nhân họ Song năm nay đã 41 tuổi vì nhìn cô chẳng khác nào một người đẹp ở độ tuổi 20. 

Bên cạnh việc vi vu sống ảo, ăn uống cùng hội chị em, nhiều cư dân mạng còn để ý rằng Song Hyo Kyo chia sẻ thêm hình ảnh cô khá thân thiết bên một người đàn ông không rõ mặt. Điều này đã khiến nhiều người nảy sinh tò mò về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và người đàn ông kia, một số còn đoán rằng có lẽ đó chính là người bạn trai mới của Song Hye Kyo. 

Tuy cô nàng chưa lên tiếng nhưng ngay sau đó fan hâm mộ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là chuyên gia trang điểm của Song Hye Kyo - một người bạn cực kỳ thân thiết của cô nàng.

phan-ung-cua-song-hye-kyo-sau-tin-song-joong-ki-ket-hon-va-len-chuc-bo-phot-lo-khong-quan-tam-cong-khai-dang-anh-vui-ve-cung-ngu-583-6836066
Bức ảnh mỹ nhân học Song bên người đàn ông lạ mặt

Sau khi bài viết của Song Hye Kyo thu hút cộng đồng mạng, nhiều fan đã bày tỏ có vẻ chuyện tình mới của chồng cũ cô - Song Joong Ki không ảnh hưởng nhiều đến người đjep. Song Hye Kyo vẫn vui vẻ đóng phim, tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi ngoài 40. Bên cạnh đó, nhan sắc cô vẫn mặn mà, trẻ trung khiến dân tình phải trầm trồ.