Phim ảnh

Phim mới của Lee Ji Ah khiến khán giả sốt rần rần vì đậm chất 'Cuộc Chiến Thượng Lưu'

Quỳnh Trang - 04/02/2023 18:53 GMT+7

Phim Hàn "Pandora: Beneath the Paradise" vừa tung teaser mới đã khiến khán giả sốt rần rần vì đậm chất "Cuộc Chiến Thượng Lưu".

Mới đây, đài tvN đã thông báo về một dự án phim mới có tên "Pandora: Beneath the Paradise" (tựa Việt: "Pandora: Bên Dưới Thiên Đường"). Tác phẩm thuộc thể loại báo thù - giới thượng lưu, xoay quanh cặp vợ chồng Hong Tae Ra và Pyo Jae Hyun do hai diễn viên Lee Ji Ah - Lee Sang Yoon thủ vai.

>>>> Xem thêm: Top 7 bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu đậm chất drama

Nhân vật Hong Tae Ra (do Lee Ji Ah đảm nhận) là một người phụ nữ hạnh phúc với một gia đình đầm ấm bên cạnh người chồng hoàn hảo và cô con gái dễ thương. Tuy nhiên, nhiều lúc cô cũng cảm thấy bất an vì không hề có bất kỳ ký ức nào về những chuyện trước đây. Rồi một ngày, những ký ức đau khổ tìm về khiến Hong Tae Ra suy sụp cực độ. Sau đó, cô quyết tâm trả thù những kẻ gây ra bi kịch của cuộc đời cô.

Pandora:  Beneath The Paradise
Hong Tae Ra (do Lee Ji Ah đảm nhận)

Về phần chồng của Hong Tae Ra - Pyo Jae Hyun (do Lee Sang Yoon thủ vai), anh ta được mọi người nhận định là một thiên tài, cũng là người đã có đóng góp to lớn về mặt công nghệ cho lĩnh vực thần kinh. Với khả năng lãnh đạo ưu tú, Pyo Jae Hyun còn là một ứng cử viên sáng giá cho chức vị Tổng thống.

Khi teaser thứ hai của "Pandora: Beneath the Paradise" dược tung ra, nhiều người xem đã nhận xét rằng bộ phim mang màu sắc tương đồng với "Cuộc Chiến Thượng Lưu" hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm báo thù cực "cháy".

Pandora: Beneath the paradise

Trước đó, poster của phim cũng khiến nhiều khán giả tò mò với phần tai bị rách của nhân vật Hong Tae Ra. Điều này dường như là một ẩn ý cho thấy cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của nhân vật này chỉ là lớp vỏ bọc cho những đau khổ mà cô từng phải chịu đựng.

Pandora:  Beneath The Paradise

Bên cạnh đó, trên tấm poster còn có một dòng chữ là “My perfect life was someone’s plan” với ý nghĩa cuộc sống của tôi chỉ là một kế hoạch của ai đó. Điều này làm tăng thêm độ bí ẩn của phim, người xem tò mò không biết quá khứ của Hong Tae Ra phải chấn động đến thế nào mới khiến cô muốn báo thù tất cả.

"Pandora: Bên Dưới Thiên Đường" sẽ được khởi chiếu vào thứ bày và chủ nhật hàng tuần từ ngày 11/03 tới đây.

Tin phổ biến