Giải Trí

NSƯT Xuân Bắc tái xuất hậu ồn ào "cái tát của mẹ", phản ứng của cư dân mạng ra sao?

Hà My - 04/02/2023 16:54 GMT+7

Xuân Bắc đăng tải clip khoe vườn khế sai trĩu quả cùng tâm trạng tươi vui, thoải mái.

Sau ồn ào đăng tải bài viết "Cái tát của mẹ" gây tranh cãi trên mạng xã hội, Xuân Bắc không có động thái nào trên trang cá nhân. Mới đây, trên tài khoản TikTok hơn 1,1 triệu người theo dõi, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ đoạn clip ngắn khoe vườn khế sai trĩu quả của mình.

NSƯT Xuân Bắc tái xuất hậu ồn ào
Xuân Bắc hào hứng khoe vườn khế sai trĩu quả của mình trên TikTok.

Dù mới đăng tải, đoạn clip dài hơn 23 giây đã có gần 700.000 lượt xem cùng gần 1000 lượt bình luận. Đây được cho là lần tái xuất đầu tiên của "Nam Tào" Xuân Bắc hậu ồn ào trên.

Trong clip, Xuân Bắc xuất hiện với gương mặt tươi vui, thoải mái, dường như không có áp lực nào. Anh hào hứng khoe vườn khê trĩu quả được quay tại nhà riêng của mình. Đặc biệt, nam nghệ sỹ còn đố cư dân mạng cây khế có bao nhiêu quả thu hút hàng ngàn lượt bình luận. "Ai đoán đúng xứng đáng có 0 người yêu", Xuân Bắc hóm hỉnh viết.

NSƯT Xuân Bắc tái xuất hậu ồn ào
Vườn khế sai trĩu quả của Xuân Bắc.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả háo hức tham gia phần thách đố của Xuân Bắc, không nhắc tới vụ lùm xùm trước đó. "Em mang túi 3 gang tới nhà anh nhà anh nhé", "Cháu có muối hảo hảo thôi, cho cháu xin quả", "Chào mừng anh đã trở lại", "Câu hỏi đặt ra là khế chua hay sao mà không thấy chú Bắc ăn", "A Bắc ơi, biệt phủ nhà anh mà có cây khế nhà em nữa thì tuyệt vời ạ. Cây khế chua quả rất nhiều và to", "Em nghe câu chuyện này có mùi anh ơi",... là những bình luận đáng chú ý của khán giả.

NSƯT Xuân Bắc tái xuất hậu ồn ào
Đây là lần đầu Xuân Bắc tái xuất sau bài viết gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều ngày 27/1, Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi vì bài đăng “Cái tát của mẹ” gây hiểu lầm. NSƯT Xuân Bắc cho biết câu chuyện mà bản thân đăng tải trên facebook chỉ đơn giản là chuyện cá nhân và không hề có ý định, mục đích làm tổn thương bất cứ ai, đặc biệt là không hề có ý xúc phạm khán giả - những người mà NSƯT Xuân Bắc trân trọng và biết ơn trong đời nghệ sĩ của mình.

"Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ" - NSƯT Xuân Bắc nói.

Về bài viết của Xuân Bắc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch - ông Tạ Quang Đông cho rằng, bài viết "Cái tát của mẹ" của nghệ sĩ Xuân Bắc được đăng tải vào đúng thời điểm kết thúc chương trình "Táo quân 2023" nên đã khiến khán giả dễ bị liên tưởng sang chiều hướng khác.Ông Tạ Quang Đông khẳng định thêm, câu chuyện là những phát ngôn mang tính cá nhân của nghệ sĩ Xuân Bắc. Tuy nhiên, sau sự việc lần này, Xuân Bắc cũng như các nghệ sĩ khác cần cẩn trọng hơn trong cách ứng xử ở bất cứ hoàn cảnh nào để tránh gây ra tranh cãi như những ngày vừa qua.