Giải Trí

Bạn gái Song Joong Ki xuất hiện sau thông báo kết hôn, cùng mẹ đi sắm đồ cho em bé

Nhật Lệ - 30/01/2023 15:35 GMT+7

Sau khi Song Joong Ki xác nhận đã kết hôn, hình ảnh bạn gái người Anh của anh trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận.

Sáng ngày 30/1 (theo giờ Việt Nam), cư dân mạng xứ kim chi dậy sóng trước thông tin nam tài tử điện ảnh Song Joong Ki thông báo đã kết hôn cùng bạn gái người ngoại quốc. Ngay sau khi lá thư viết tay của Song Joong Ki gửi tới người hâm mộ, nó đã trở thành chủ đề nóng hổi được bàn tán sôi nổi trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Ở một diễn biến mới nhất, Dispatch cũng đã công bố những hình ảnh độc quyền về vợ mới của Song Joong Ki - Katie Louise Saunders sau khi nam tài tử thông báo kết hôn lần hai. Theo những tấm hình cùng thong tin Dispatch đưa ra, vợ mới của nam diễn viên phim Hậu Duệ Mặt Trời đã bị bặt gặp xuất hiện tại một cửa hàng để mua sắm đồ cho em bé ở công viên Dosan. Không tay trong tay cùng Song Joong Ki như mọi lần, Katie Louise Saunders được bắt gặp xuất hiện cùng mẹ ruột.

saostar-svbuyeqmhbsl65pz
9508875b97167e482707
Katie Louise Saunders cùng mẹ ruột đi mua sắm đồ tại cửa hàng

NHững hình ảnh trên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng trong và ngoài Hàn Quốc. Rất nhiều người đoán rằng Katie Louise Saunders cùng mẹ ruột đang đi mua sắm đồ đạc để chuẩn bị sau khi cặp đôi công khai có thêm một thiên thần nhỏ.

Trước đó không lâu, Song Joong Ki đã thông báo tới toàn thể người hâm mộ việc anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái người Anh. Thông tin này được đích thân nam diễn viên công bố chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi Song Joong Ki công khai hẹn hò vào cuối năm 2022.

Trong lá thư anh tự tay viết, Song Joong Ki dành lời khen ngợi và cảm ơn tới Katie Louise Saunders  vì cô đã ở bên và đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian vừa qua. Anh viết: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu và cô ấy đã có một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn".

saostar-ssarvbgwi1lmuz05

Nam diễn viên trải lòng vì sự đồng hành cùng những điểm chung mà cả hai đã quyết định đi tới hôn nhân: "Chúng ta sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình nhìn về cùng một hướng. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã gửi sự ủng hộ không thay đổi từ tận đáy lòng của tôi. Đặc biệt, tôi sẽ đặt nhiều đam mê và trách nhiệm hơn nữa để trở thành một diễn viên tốt hơn, một con người tốt hơn như mong muốn và sự ủng hộ của các bạn trong suốt sự nghiệp diễn xuất của tôi".

Tin phổ biến