Giải Trí

Hậu thông báo tái hôn, Song Joong Ki bị "đào" hàng loạt câu nói ngôn tình với vợ cũ Song Hye Kyo

TỔNG HỢP - 30/01/2023 18:55 GMT+7

Dù đã đường ai nấy đi song mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề được công chúng bàn tán nhiều.

Ngày 30/1, Song Joong Ki chính thức đưa ra thông báo về việc kết hôn với bạn gái mới là cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Trong bức tâm thư dài được đăng tải trên fan cafe, Song Joong Ki miêu tả về vợ của mình: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu và cô ấy đã có một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn."

Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn vào cùng ngày. Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki hiện đang chung sống hạnh phúc với bạn gái - người hiện đang mang thai đứa con đầu lòng, tại căn biệt thự trị giá 16,3 triệu USD ở khu Itaewon.

z3994360585269_a3983cc7cf9fee9332d174bd452d8055
Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp kể từ hôm nay

Bên cạnh những lời chúc phúc, Song Joong Ki còn bị một bộ phận netizen công kích. Hầu hết, các ý kiến được đưa ra đều hướng về những lời khen có cánh của Song Joong Ki dành cho người vợ mới. 

K-net đã "đào" lại hàng loạt phát ngôn ngôn tình trước đây của Song Joong Ki khi nói về vợ cũ - nữ minh tinh Song Hye Kyo và chỉ trích nam diễn viên là kẻ bội bạc, dẻo miệng.

o
Song Joong Ki bị K-net chỉ trích là kẻ phụ tình khi công khai nói những từ ngữ đẹp đẽ về vợ mới

Thời điểm bắt đầu công khai hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến công chúng ghen tị bởi những câu nói và biểu cảm tình tứ dành cho nhau. Nam chính "Reborn Rich" đã không tiếc những lời hoa mỹ để nói về vợ cũ - bạn gái hơn 4 tuổi bấy giờ.

"Dù sao thì tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tôi cũng sẽ phải kết hôn thôi. Bản thân tôi nghĩ rằng, có những thứ quan trọng hơn danh tiếng. Và lý do quan trọng nhất: Vì người đó là Song Hye Kyo. Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời", Song Joong Ki nói.

Song-Joong-Ki-1
"Vì đối phương là Song Hye Kyo, nên tôi muốn ở bên cô ấy trọn đời", Song Joong Ki nói về người vợ cũ

Sau một thời gian hẹn hò, ngày 31/10/2017, cặp đôi Song - Song chính thức về chung một nhà bằng một siêu đám cưới linh đình tại khách sạn sang trọng và đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Buổi lễ có sự tham gia của dàn ngôi sao Kbiz nổi tiếng. 

Trong đám cưới, Song Joong Ki đã đốn tim khán giả bằng lời thề trăm năm với Song Hye Kyo:

"Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng đây chẳng phải là chuyện gì to tát. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn".

"Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Cho dù đến một ngày nào đó không còn gì cả, tôi vẫn sẽ giữ một tình yêu chân thành", chú rể Song Joong Ki nói tại buổi lễ.

Và không chỉ Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng từng dành nhiều lời khen về chồng cũ: "Anh ấy là người tôi có thể mở lòng ra chia sẻ về mọi điều".

Tai-Xuong-12
Đám cưới trong mơ một thời của cặp đôi Song - Song
optimize
Tuy nhiên, chỉ 2 năm chung sống, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn. Cho đến nay, nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi vẫn còn là một ẩn số
Tin phổ biến