Giải Trí

Bảo Anh tiết lộ lý do không muốn đăng ký kết hôn, phải e dè trong tình cảm

Hà My - 04/02/2023 16:03 GMT+7

Trước tin đồn Bảo Anh hẹn hò bạn trai kém tuổi, nhiều cư dân mạng đã "khui" lại những bài phỏng vấn liên quan đến chuyện tình cảm, quan điểm hẹn hò của nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng râm ran trước tin đồn một nữ ca sĩ Vbiz mang bầu, đã bí mật sinh con. Trước những dữ kiện được đưa ra, ca sĩ Bảo Anh là cái tên được cư dân mạng "réo tên". Trước đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999 gây xôn xao mạng xã hội.

Bảo Anh tiết lộ lý do không muốn đăng ký kết hôn, phải e dè trong tình cảm
Bảo Anh lộ ảnh ôm hôn bạn trai kém tuổi.

 

Được biết, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong team do Bảo Anh là HLV tại cuộc thi nhảy năm 2022. Trước đó Bảo Anh từng vướng nghi vấn mang bầu khi để lộ vòng hai to bất thường tại một sự kiện hồi tháng 8/2022. Thời điểm đó, Bảo Anh từng cho biết sự cố này xuất phát từ lỗi trang phục và phủ nhận tin đồn có thai.

Giữa ồn ào tình ái, Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng hay có bất cứ động thái nào phản ứng về chuyện tình cảm. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "khui" lại những bài phỏng vấn liên quan đến chuyện tình cảm, quan điểm hẹn hò của nữ ca sĩ. 

Bảo Anh tiết lộ lý do không muốn đăng ký kết hôn, phải e dè trong tình cảm
Nữ ca sĩ hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Bảo Anh từng trả lời phỏng vấn với VietNamNet vào đầu năm 2022 và cho biết không muốn đăng ký kết hôn. Nói về lý do, Bảo Anh cho biết, cô không muốn cùng người yêu đi đăng ký kết hôn để sau này dễ bề giải quyết tranh chấp tài sản và con cái.

Nói về chuyện làm mẹ, Bảo Anh muốn dành thời gian cho con hơn là bản thân mình. Vào thời điểm trả lời phỏng vấn, Bảo Anh thừa nhận cô độc thân và cuộc sống rất sung sướng, bình yên. Giọng ca 9X cho hay, nếu có ai bước vào cuộc sống của cô, người đó phải giữ cho cô sự tự do và bình yên vốn có. "Tôi sống độc lập, không tiêu tiền của ai nhưng cũng không để ai tiêu tiền của mình. Yêu mà dính vào tiền là mất vui", Bảo Anh nói thêm. 

Bảo Anh tiết lộ lý do không muốn đăng ký kết hôn, phải e dè trong tình cảm
Bảo Anh từng tiết lộ không muốn đăng ký kết hôn.

Chứng kiến cảnh mẹ bị bạo hành từ nhỏ, Bảo Anh e dè hơn trong chuyện tình yêu. "Điều đầu tiên mà em cảm thấy để em có thể gắn bó lâu dài với một người là người ta cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn là vật chất", Bảo Anh cho biết trong một lần trò chuyện với Trấn Thành.