Giải Trí

Người đẹp nhân ái Ngọc Mai đi từ thiện cùng dì Dung hậu ồn ào khai gian

Nhật Lệ - 26/12/2022 20:58 GMT+7

Khong đạt Hoa hay Á hậu nhưng người đẹp nhân ái Nguyễn Ngọc Mai vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, nhất là sau khi ồn ào về việc khai gian xảy ra với cô.

Mới đây, dàn người đẹp của công ty giải trí Sen Vàng cùng "bà trùm" Phạm Kim Dung đã có chuyến đi tới mảnh đất Hà Tĩnh với mục đích làm từ thiện. Điều đáng nói, ngoài những gương mặt quen thuộc như Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương hay Á hậu Kiều Loan, cư dân mạng còn bắt gặp người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ngọc Mai cũng tham gia cùng chuyến đi này.

Ngọc Mai ăn mặc lịch sự, kín đáo giữa dàn người đẹp. Cô cũng thể hiện rõ sự hào hứng, vui nhộn và nhanh chóng thân thiết với những Hoa, Á hậu tiền bối. Tham gia chuyến đi này còn có 2 Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2022 - Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

ngoc-mai-di-tu-thien-cung-ba-trum-hoa-hau-sau-on-ao-khai-gian-de3f3dd9
Dàn người đẹp nhà Sen Vàng trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Hà Tĩnh

Trong chuyến đi lần này, các người đẹp cùng nhau đến quét dọn bia mộ và thắp hương cho các vị anh hùng liệt sĩ. Bên cạnh đó, cả đoàn còn tham gia trao tặng nhữn gmosn quà tết cho người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Việc cô xuất hiện cùng hội chị em nhà Sen Vàng cũng gây bàn cãi không nhỏ vì trước đó, Ngọc Mai dính phải tin đồn không trung thực trong quá trình thi Hoa hậu Việt . Được biết, ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, cô nàng đã bị một người quen biết "bóc phốt" về hành vi gian dối khi nói về một dự án thiện nguyện mình đang tham gia.

Theo đó, người này tiết lộ thí sinh HHVN không hoàn thành nhiệm vụ trưởng ban của dự án, cô đã dời dự án thiện nguyện và trong những tháng hoạt động, Ngọc Mai cũng không hề mang lại nguồn lợi nhuận gây quỹ cho tổ chức. Ngoài ra, bạn học cũ của Người đẹp nhân ái cũng cho biết thêm mỹ nhân gốc Nam Định cũng không nắm rõ quy tắc, cách thức hoạt động của tổ chức.

top-5-hhvn-di-tu-thien-cung-ba-trum-hoa-hau-sau-on-ao-khai-gian-8b41710b
Bài "phốt" của một người quen Ngọc Mai. (Ảnh: Yannews)

Sau khi đăng tải, bài đăng trên đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và những người hâm mộ. Mọi người đều bàn tán xôn xao về tính xác thực của vụ việc trên. Về vấn đề này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức và trưởng ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết đã nắm được thông tin. Ông Sơn cho biết sau khi đọc được thông tin đã trao đổi với Ngọc Mai về vụ việc.

Một số ý kiến cho rằng, người đjep có thể sẽ bị tước đi giải người đẹp nhân ái nếu tin đồn trên là đúng sự thật.