Giải Trí

Bạn gái đang mang thai, Song Joong Ki phải tức tốc chuẩn bị đám cưới?

Nhật Lệ - 26/12/2022 18:33 GMT+7

Truyền thông xứ kim chi đang xôn xao khi nam tài tử Song Joong Ki chính thức công hai bạn gái. Một số nghi vấn rằng bạn gái ngoại quốc của anh đang mang thai và cả hai sắp làm đám cưới.

Sáng ngày 26/12, mạng xã hội "đứng ngồi không yên" trước thông tin nam tài tử xứ Hàn Song Joong Ki công khai bạn gái người ngoại quốc. Được biết, mối tình giữa anh và cô nàng quốc tịch Anh đã kéo dài hơn 1 năm, đây cũng là người đầu tiên Song Joong Ki hẹn hò sau khi đường ai nấy đi với vợ cũ - Song Hye Kyo.

Một số thông tin cho hay, bạn gái Song Joong Ki không phải người nổi tiếng, cũng không hoạt động trong giới giải trí, vậy nhưng một số người lại nói rằng bạn gái anh từng là diễn viên. Ngoài ra, qua các hình ảnh, có thể thấy nhan sắc bạn gái Song Joong Ki thuộc hàng cực phẩm, cô sở hữu một thân hình nóng bỏng.

Screenshot (101)-min
Song Joong Ki cùng bạn gái bị bắt gặp tại sân bay

Ngoài ra, mới đây, truyền thông Hàn Quóc cũng lan truyền một tin đồn khiến mọi người sửng sốt. Cụ thể, rất nhiều nguồn tin cho rằng bạn gái của Song Joong Ki đang mang thai, anh cũng đnag gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. Ngoài ra, có người nói rằng đã bắt gặp hai người dắt nhau đến khám tại phòng khám phụ sản. Điều này làm tin đồn càng trở nên chắc chắn.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng về chuyện tình cảm của nam diễn viên. Hijieum Studio cho biết vì đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ nên công ty chủ quản không thể xác nhận thông tin. "Chúng tôi không thể xác nhận vì đây là đời tư cá nhân", Hijieum Studio thông báo.

Trong chuyện tình cảm mới này, cô nàng chính là người đồng hành cùng Song Joong Ki suốt hành trình sự nghiệp của anh hơn 1 năm qua. Được biết, cả hai cùng nhau tham dự nhiều sự kiện, họp báo.

ban-gai-song-jong-ki-3
Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chung với nhau

Theo truyền thông Hàn, dù bận rộn với công việc và lịch trình diễn xuất khá dày đặc nhưng nam diễn viên 37 tuổi vẫn dành thời gian quan tâm đến bạn gái. Song Joong Ki cũng công khai, giới thiệu cô với bạn bè, nhân viên của mình. Sau buổi họp báo của phim Cậu út nhà tài phiệt được tổ chức tại Singapore, cặp đôi quay trở về Hàn Quốc và dành nhiều thời gian bên nhau.

Song Joong Ki sinh năm 1985. Tháng 7/2017, anh kết hôn với đàn chị Song Hye Kyo sau hơn một năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài một năm 8 tháng. Chính vì điều này, sau khi anh chàng công khai hẹn hò với bạn gái ngoại quốc, nhiều fan đã nhắc tới Song Hye Kyo và khơi gợi lại chuyện hôn nhân không may mắn của hai người.

Tin phổ biến