Giải Trí

Xôn xao việc một Á hậu “bóc” chi phí thi Hoa hậu lên đến 1,3 tỷ đồng

Hương Ly - 26/12/2022 18:23 GMT+7

Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo công khai tiết lộ chi phí thi Hoa hậu gồm 300 triệu học kỹ năng, 160 triệu tiền váy áo, 8 triệu tiền tóc giả.

Mới đây, Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo lần đầu tiết lộ chi phí đi thi Hoa hậu của mình tại 2 cuộc thi. Số tiền nàng hậu bỏ ra vô cùng lớn nhưng cô chưa bao giờ hối hận bởi nó giúp cô có được danh hiệu đúng với mục tiêu.

01672053807.jpeg

Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo tiết lộ chi tiết các chi phí mà mình đã đầu tư như sau:

"- Học giao tiếp và ứng xử gồm 22 môn (quản lý cảm xúc, quản lý tâm trí, giao tế kinh doanh và xã hội, giao tiếp bằng lời, kiểm soát giọng nói,...): 300 triệu đồng

- Học MC chuyên nghiệp: 22 triệu đồng

- Trang phục và các quần áo cho các phần thử thách, hoạt động: Trung bình 3 triệu đồng/bộ, gồm cả tiền stylist. Một chương trình dùng khoảng 20 bộ quần áo, thi 2 lần: 120 triệu đồng

- Đầm dạ hội chung kết và bán kết: 20 triệu đồng/ lần, 2 lần là 40 triệu đồng

- Lớp catwalk cô Võ Hoàng Yến và thầy Đức Hiển: 38 triệu đồng

- Ảnh truyền thông: 25 triệu đồng/ bộ, 3 bộ hết 75 triệu đồng

- Chi phí make up và học make up: 20 triệu đồng

- Tóc giả: 8 triệu đồng

- Spa làm đẹp trước khi đi thi: 20 triệu đồng

- Thực phẩm bổ sung nâng cao thể lực trong quá trình đi thi: 3 triệu đồng

Tổng cộng: 646 triệu đồng".

Chưa kể, Á hậu Phương Thảo cho biết thêm vì đi thi Hoa hậu 2 lần nên cô nghỉ việc 9 tháng, đồng nghĩa với việc 9 tháng không có thu thập. Ngoài ra nếu bạn nào không biết tiếng Anh thì phải tính thêm chi phí lớp tiếng Anh. Mình thi tài năng là vẽ nên đã biết sẵn rồi còn các bạn thi tài năng như là múa, hát nhảy thì phải tính thêm tiền thêm cho phần này nữa" - Phương Thảo nói thêm.

11672053807.jpeg

Cuối cùng, Phương Thảo "chốt" lại khoản tiền đầu tư đi thi Hoa hậu rơi vào khoảng hơn 1,3 tỷ đồng. "Tuy nhiên các kỹ năng như giao tiếp, ứng xử hay tiếng Anh thì nó sẽ đi theo bạn suốt đời nên mình thấy đây là khoản đầu tư tuy mắc nhưng không hề phí phạm" - Á hậu tâm sự.

Chia sẻ của Phương Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không khỏi kinh ngạc trước con số khổng lồ mà người đẹp đầu tư cho các đấu trường sắc đẹp.

21672053807.jpeg

Trên thực tế, còn có rất nhiều nàng hậu từng bỏ số tiền “khủng” hơn để đầu tư vào các cuộc thi khác nhau cho đến khi đạt được danh hiệu. Và tất nhiên cũng không phải ai cũng phải bỏ chi phí cao như thế cho các cuộc thi sắc đẹp. Dựa vào điều kiện kinh tế, các thí sinh có thể tự trau dồi các kỹ năng cho bản thân mà không cần qua trường lớp.