Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 34: Quân tỏ tình Phương, Hoàng quyết định xây dựng lại sự nghiệp

Quỳnh Trang - 26/12/2022 18:04 GMT+7

Trong preview tập 34 của "Hành Trình Công Lý", Hoàng thể hiện quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp, Quân bất ngờ tỏ tình khiến Phương bối rối.

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành Trình Công Lý" tập 34, Quân (Quốc Huy) gặp rắc rối về chuyện gia đình. Anh về thăm nhà và đưa cho bố (NSND Trung Anh đóng) một chiếc thẻ ngân hàng, bên trong chứa số tiền mà mẹ để lại. Bố Quân nhất quyết không nhận nhưng đứa em trai mới ra tù từ đầu xuất hiện, cướp lấy tấm thẻ để trên bàn nhưng bị bố yêu cầu quay lại trả thẻ. Anh ta không chấp nhận, trực tiếp trách móc Quân không xứng làm anh vì chẳng có loại anh trai nào lại đưa em mình vào tù.

Em trai trách móc Quân không xứng làm anh vì chẳng có loại anh trai nào lại đưa em mình vào tù
Em trai trách móc Quân không xứng làm anh vì chẳng có loại anh trai nào lại đưa em mình vào tù

Ở một diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) vô tình gặp lại bạn cũ là Việt, anh tâm sự đang định quay lại công việc trước đây. Nghe vậy, Việt cũng khuyên Hoàng nên cảnh giác với những đối tác cũ kẻo lại bị vạ lây. Hoàng cảm ơn nhưng cũng nói thêm rằng giờ anh không còn bất cứ liên quan gì đến GHT nữa. Hiện tại, Hoàng chỉ muốn tập trung lo cho gia đình và hai đứa con.

Việt cũng vui khi biết Hoàng quyết định như vậy. Nhưng Việt đột nhiên lại nhắc tới cái chết của Hà và cho rằng dù Hoàng không làm lớn chuyện thì hay biết mấy. Hoàng mặc dù khó chịu nhưng ngoài mặt cũng chỉ cười trừ cho qua.

Hoàng gặp lại người bạn cũ và cho biết mình sắp quay trở lại làm việc
Hoàng gặp lại người bạn cũ và cho biết mình sắp quay trở lại làm việc

Quay lại với Quân, anh đã chính thức hủy hôn với bạn gái và tỏ tình với Phương trong chuyến du lịch. Tuy nhiên, Phương lại cho rằng chuyện của hai người đã là quá khứ và hiện tại cả hai không nên đến với nhau. Quân vẫn tiếp tục thổ lộ rằng ban đầu chỉ muốn làm bạn với Phương, nhưng sau một thời gian anh không thể nào loại bỏ hình bóng cô khỏi tâm trí. Quân chắc chắn rằng mình rất nghiêm túc muốn Phương trở thành một nửa của mình.

Quân tỏ tình với Phương nhưng bị từ chối
Quân tỏ tình với Phương nhưng bị từ chối

Khi đang đi dạo trong một nhà sách, Quân và Phương vô tình bắt gặp một đôi bạn trẻ, cả hai tựa như nhìn thấy hình bóng mình thời thanh xuân. Cậu bạn trai thề thốt rằng mình nhất định vẫn sẽ cưới cô gái dù cho sau này cô là phụ nữ đã qua một đời chồng. Thấy vậy, Phương chỉ mỉm cười vì thấy hai đứa trẻ rất dễ thương, nhưng cô không nghĩ chàng trai sẽ hoàn thành lời hứa bởi con người sẽ dần thay đổi theo thời gian. Quân thì lại không cho như vậy, anh tin cậu bạn đó có thể thực hiện đúng lời hứa của mình.

Tin phổ biến