Giải Trí

Thảo Nhi Lê, Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện chung trong bức ảnh chụp cùng nhà chồng tương lai

Nhật Lệ - 26/12/2022 19:48 GMT+7

Thảo Nhi Lê khoe hình ảnh đón giáng sinh bên gia đình người yêu nhưng cư dân mạng đã tinh mắt nhận ra Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong khung hình.

Giáng sinh là dịp để mọi người chia sẻ những khoảnh khắc bên người thân, bạn bè và dàn người đẹp trong làng giải trí Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê đã chia sẻ hình ảnh cô hạnh phúc bên bạn trai của mình, thêm vào đó là khung cảnh lãng mạn cùng bức ảnh chụp chung với gia đình chồng tương lai.

Vậy nhưng, khi để ý tấm hình, cư dân mạng lại tinh mắt nhận ra một gương mặt cực kỳ quen thuộc xuất hiện chung trong khung hình, đó là Á hậu 1 Miss Grand Việt Nam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

9f3afbca83fb5ba502ea-ngoisaovn-w2048-h1480
Bức ảnh chụp chung của gia đình bạn trai Thảo Nhi Lê và Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Trước đó không lâu, người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa công khai hẹn hò với bạn trai ở Đà Lạt. Bạn trai Chế Nguyễn Quỳnh Châu là doanh nhân Phát Nguyễn (sinh năm 1989) hiện đang làm việc tại TP.HCM.

Sở dĩ, Quỳnh Châu cùng Thảo Nhi đứng chung một khung hình là bởi người yêu Quỳnh Châu (Phát Nguyễn) chính là em trai ruột của Long Wi - người yêu của Á hậu Lê Thảo Nhi. Thảo Nhi Lê và Long Wi đã công khai hẹn hò được hơn 2 năm. Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Long Wi luôn tỏ ra bản thân là một mẫu đàn ông lý tưởng khi cưng chiều và yêu thương bạn gái hết mực. Nam doanh nhân cũng thường xuyên tháp tùng Thảo Nhi Lê trong các sự kiện lớn nhỏ.

Sau khi những bức ảnh được Á hậu Thảo Nhi chia sẻ thu hút sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ, có thể thấy mối quan hệ của cô và các thành viên trong gia đình bạn trai vô cùng hòa thuận, tốt đẹp. Đặc biệt, cả Thảo Nhi và Quỳnh Châu cũng không ngại khi tiết lộ về mối quan hệ "chị em dâu tương lai".

cb1792e7ead632886bc7-ngoisaovn-w1125-h1500
Khoảnh khắc tình tứ giữa Á hậu Thảo Nhi Lê và bạn trai Long Wi

Về phía Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cô chia sẻ mình và Thảo Nhi Lê giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, hòa thuận. Khi đi thi Miss Grand Việt Nam 2022, nàng hậu cũng đã được Thảo Nhi giúp đỡ rất nhiều.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ý bất ngờ và cho rằng cả hai cô nàng có mối lương duyên thật tình cờ. Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê cùng đạt giải Á hậu 1 của hai cuộc thi nhan sắc khác nhau vào năm 2022 và bạn trai của cả hai lại là anh em trai ruột với nhau. Một số bình luận cũng mong rằng, sẽ sớm thấy cả hai thành chị em dâu chung một nhà.

Tin phổ biến