Giải Trí

Người đẹp nhân ái Ngọc Mai dính ồn ào không trung thực

Nhật Lệ - 24/12/2022 14:01 GMT+7

Ngay khi vừa đoạt giải "Người đẹp nhân ái" tại HHVN 2022, người đẹp Nguyễn Ngọc Mai đã vấp phải nghi án nói dối, không trung thực trong việc làm hồ sơ dự thi.

Tối ngày 23/12, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra, tân Hoa hậu Việt Nam năm nay gọi tên Huỳnh Thị Thanh Thủy. Khi công bố giải người đẹp nhân ái - một giải thưởng cao quý được nhiều cô gái mơ ước, không ngoài dự đoán của các fan sắc đẹp, cô gái được gọi tên là Nguyễn Ngọc Mai với SBD 122.

Lúc đầu, số đông khán giả bày tỏ vo cùng tán thành khi Ngọc Mai giành được giải thưởng này nhưng ngay sau bài hùng biện top 5 của cô, mạng xã hội bỗng dậy sóng trước thông tin có một tài khoản Facebook đã đăng bài tố cáo người đẹp khai man về dự án từ thiện cô đang tham gia.

saostar-1lbnmgd30zz6frhm
Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2022 - Nguyễn Ngọc Mai

Cụ thể, tài khoản này cho biết: “Thí sinh Ngọc Mai liên tục đăng tin trên truyền thông đã tham dự gây quỹ cùng tổ chức Wellbeing với dự án lớp học an toàn. Tuy nhiên, sự thật là bạn Mai trong thời gian làm trưởng ban thiện nguyện (chỉ có 3 tháng trong khi nhiệm kỳ là 2 năm) hoàn toàn không hề gây được bất kỳ một số tiền nào gửi về cho Wellbeing để tổ chức bất cứ lớp học nào, dù ở miền xuôi hay miền núi, bên cạnh đó dự án tên là “An toàn cho em” mà bản thân bạn Mai cũng không biết tên, nên lên truyền thông giới thiệu là lớp học an toàn”.

Theo người đăng bài trên, dự án mà Ngọc Mai nói mình ở trong BTC là hoàn toàn không đúng sự thật. Cô chỉ tham gia quãng thời gian rất ngắn, thậm chí phải xin thông tin từ những người anh chị còn làm trong dự án để khai vào hồ sơ dự thi của mình.

Sau khi tranh cãi nổ ra, số đông fan hâm mộ đòi BTC Hoa hậu Việt Nam điều tra nghiêm túc lại các hoạt động thiện nguyện Ngọc Mai tham dự và hãy tước đi danh hiệu cao quý này nếu cô thật sự không xứng đáng có nó.

hoa-hau-viet-nam-2022-nhat-san-nguoi-dep-nhan-ai-bi-dinh-phot-ung-xu-top-3-gay-tranh-cai-199-6807255
Ngọc Mai trong phần thi ứng xử bị chê là phiến diện, áp đặt suy nghĩ cá nhân

Sau khi đoạt người đẹp nhân ái, cô là thí sinh đầu tiên bước vào phần ứng xử. Khi được hỏi hãy nêu suy nghĩ của bản thân về tình trạng nạo phá thai của giới trẻ hiện nay, Ngọc Mai đã có câu trả lời gây tranh cãi.

Theo đó, cô nói việc nạo phá thai là một tội ác và những người ruồng bỏ con cái, nạo thai là trái đạo đức. Sau khi đưa ra câu trả lời, rất nhiều fan sắc đẹp cho rằng câu trả lời của cô rất phiến diện. Đối với những trường hợp mang thai không mong muốn như bị xâm hại, việc này không thể đánh đồng.

Tin phổ biến