Giải Trí

BTC nói gì về việc Đỗ Thị Hà khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022?

Hà My - 24/12/2022 22:14 GMT+7

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 đã lên tiếng về việc Đỗ Thị Hà khóc nức nở tại đêm chung kết gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM với vương miện thuộc về người đẹp tới từ Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thủy. Trước khi tìm ra Tân Hoa hậu, hoa hậu đương nhiệm Đỗ Thị Hà có màn final walk và phát biểu thu hút sự chú ý của khán giả. 

Trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn tới BTC, người thân cùng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ, hỗ trợ cô suốt hai năm qua. Tuy nhiên, trong lúc phát biểu, Đỗ Thị Hà không kiềm chế được cảm xúc, rơi nước mắt và thường nấc nghẹn vì quá xúc động khiến bài phát biểu liên tục bị đứt quãng, nhiều khán giả khó chịu trước thể hiện của cô. 

BTC nói gì về việc Đỗ Thị Hà khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022?
Đỗ Thị Hà khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 gây nhiều tranh cãi.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả bày tỏ "ngán ngẩm" trước thể hiện của Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. "Biết là thời khắc này sẽ rất dễ xúc động nhưng cái này là không kiềm soát được cảm xúc rồi. Đỗ Hà xinh nhưng nhạt nhòa và cũng không có nhiều tố chất cho lắm, hy vọng sau này sẽ được mài giũa nhiều hơn", "Mới 21 tuổi, đăng quang với nhiệm kì vào thời điểm dịch nhiều cảm xúc lắm, khóc cũng dễ hiểu mà", "Nói thì khóc khóc mà không gây xúc động gì luôn", "Nức nở nghe thấy sốt ruột thế" ... 

Trước phản ứng của dư luận, phía BTC cuộc thi đã lên tiếng. Trao đổi trên báo Dân trí, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết: "Giữa chương trình, tôi có vào hậu trường gặp Hà. Em ấy khóc giàn giụa, tôi đặt tay lên vai em nhưng em cũng không thể bình tĩnh. Bình thường Hà là cô gái mạnh mẽ nhưng trong giây phút đó rất xúc động, khiến tôi cũng rơm rớm nước mắt".

BTC nói gì về việc Đỗ Thị Hà khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022?
Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, bà trân trọng cảm xúc của một cô gái mới đôi mươi như Đỗ Thị Hà.

Bà Dung cho biết, đây là cảm xúc của cô gái tuổi đôi mươi biết yêu thương đúng lúc đúng chỗ. "Chúng tôi không cần điều chỉnh hay nhắc nhở vì tôi thấy điều đó rất đáng yêu. Tôi nói với em rằng trong giây phút thiêng liêng này, cảm xúc em thế nào thì cứ để như thế ấy, không cần quá lạnh lùng hay kiềm nén", Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 nói thêm. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên báo Vnexpress, Đỗ Thị Hà cho biết, cô mong được là chính mình, sống theo đúng cảm xúc dù ở cương vị nào đi chăng nữa. Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định, cô không bao giờ diễn trước một ai. "Sau hai năm đội vương miện, tôi ý thức mình không còn là cô sinh viên bản năng như ngày xưa. Hiện tôi sống là chính mình nhưng với suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn", người đẹp quê Thanh Hóa nói.

Tin phổ biến