Giải Trí

HOT: Vương miện của Tân Hoa hậu Việt Nam bị chê thậm tệ, "nhìn như sắp đổ"

Đặng Minh Thảo - 25/12/2022 16:13 GMT+7

Thiết kế viền mỏng đã khiến chiếc vương miện "Hùng ca chim lạc" trở nên mờ nhạt, đến cả visual đỉnh cao của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể cứu vãn nỗi.

Đêm 23/12 vừa qua, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc vượt qua 34 ứng cử viên nặng kí để trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Bên cạnh người kế nhiệm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, top 3 còn lại bao gồm Trịnh Thùy Linh (Á hậu 1) và Lê Nguyễn Ngọc Hằng (Á hậu 2) cũng được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn trình độ học vấn. 

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể 'gánh' nổi visual của vương miện Hùng ca chim lạc Ảnh 1
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 lần lượt gọi tên Huỳnh Thị Thanh Thủy, Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng. (Ảnh: Internet)

Trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam  đồng nghĩa với việc Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hùng ca chim lạc. Được biết, vương miện năm nay lấy cảm hứng từ hình ảnh "Đôi chim lạc hướng về mặt trời" mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Đặc biệt, vương miện sẽ được thiết kế đúng 54 viên ngọc trai đại diện cho 54 dân tộc anh em và 4.000 viên đá quý tượng trưng cho 4.000 năm văn hiến.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể 'gánh' nổi visual của vương miện Hùng ca chim lạc Ảnh 2
Vương miện "Hùng ca chim lạc" nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. (Ảnh: Internet)

Mặc dù được đánh giá rất cao về mặt ý nghĩa tuy nhiên thiết kế của chiếc vương miện này lại tỷ lệ nghịch với giá trị của nó mang lại. Nhiều ý kiến cho rằng vì viền của vương miện khá mỏng dẫn đến "Hùng ca chim lạc" trông không được chắc chắn.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể 'gánh' nổi visual của vương miện Hùng ca chim lạc Ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Thanh Thủy khi đội chiếc vương miện. (Ảnh: Internet)

Mỹ nhân gốc Đà Nẵng có vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên nhan sắc ấy vẫn không thể "gánh" nổi thiết kế của chiếc vương miện năm nay. Mặc dù được đầu tư khá kỹ lưỡng và chi một số tiền không hề nhỏ tuy nhiên vương miện "Hùng ca chim lạc" vẫn bị đánh giá lép vế hơn hẳn so với vương miện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy.

Trước đó, vương miện của Hoa Hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng cực lớn bởi độ tinh xảo và công phu trong khâu thiết kế. Cụ thể, vương miên của người đẹp Đỗ Thị Hà có 21 viên ngọc trai South Sea vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng, 1.388 viên đá quý vàng.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể 'gánh' nổi visual của vương miện Hùng ca chim lạc Ảnh 4
Chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà khiến cho người đẹp quyền lực hơn bội phần. (Ảnh: Internet)

Nếu như vương miện của Đỗ Thị Hà được lấy cảm hứng từ chủ đề "Thập kỷ hương sắc" thì chiếc vương miện dành cho Hoa hậu Việt Nam 2021 Trần Tiểu Vy lấy ý tưởng từ 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề "Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ". 

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam cũng không thể 'gánh' nổi visual của vương miện Hùng ca chim lạc Ảnh 5
Lấy một viên đại trân châu làm tâm điểm, tượng trưng cho mặt trời tỏa nắng, chiếc vương miện toát lên những tia sáng nhan sắc và trí tuệ của Hoa hậu. (Ảnh: Internet)
Tin phổ biến