Giải Trí

Nghi vấn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng

Nhật Lệ - 28/11/2022 14:35 GMT+7

Xuất hiện tại sân bóng cùng ông xã, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đã mang thai con đầu lòng nhờ vào chiếc bụng nhô cao của mình.

Mới đây, vào sáng ngày 28/11, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang thai con đầu lòng với chồng đại gia. Theo đó, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh nàng hậu hào môn xuất hiện ở sân bóng đá, cô ăn mặc vô cùng giản dị gồm chiếc quần jeans và áo lên mỏng màu trắng.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý lại là chiếc bụng có phần nhô cao hơn bình thường của Đỗ Mỹ Linh. Nhiều người đoán chắc rằng, cô đã có tin vui.

Tin đồn trên xuất phát từ dòng bình luận của một cư dân mạng. Theo đó, người này cho biết mình đã bắt gặp Hoa hậu Việt Nam 2016 đi khám thai tại một bệnh viện, thậm chí còn khẳng định chắc nịch rằng nàng hậu đang mang thai ở tháng thứ 4.

my-linh-1
Chiếc bụng nhô cao hơn bình thường của Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình chú ý

Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang là một trong những đám cưới được chú ý nhất năm nay. Sau khi bước chân vào nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh cũng kín tiếng hơn và dường như ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của bản thân.

Tuy vậy, nàng hậu cũng từng chia sẻ cuộc sống của cô khá nhẹ nhàng, cô cũng được cả nhà chồng đối xử vô cùng tử tế. "Chồng và gia đình chồng không cấm đoán hay ép tôi phải đi theo định hướng nào. Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói.

saostar-qt2w6flftwunx1zt
Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang

Nhiều tin đồn rằng khi làm dâu một gia đình quyền lực, Đỗ Mỹ Linh sẽ dần rút lui khỏi các hoạt động. Tuy vậy, nàng hậu chia sẻ cô sẽ còn tiếp tục hoạt động với vai trò một biên tập viên và cả ở mảng giải trí.

"Tôi vẫn tiếp tục công việc biên tập viên Thể thao ở VTV. Tôi nghĩ đó là công việc phù hợp cho mình ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Công việc này còn là cái duyên với tôi nữa. Làm việc trong lĩnh vực thể thao, tôi và chồng sắp cưới có thêm tiếng nói chung, sự quan tâm và sở thích chung nữa" - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trước khi đám cưới của cô diễn ra.