Giải Trí

Thùy Tiên tặng quà cưới muộn cho Đỗ Mỹ Linh nhưng bị chê "không đủ chữa lành tinh thần"

Nhật Lệ - 08/11/2022 22:19 GMT+7

Dù được tặng món quà trang sức đắt đỏ từ Hoa hậu Thùy Tiên nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn khẳng định quà chưa đủ lớn, "không đủ sức chữa lành tinh thần".

Ngày 23/10 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiểu. Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh được tổ chức linh đình tại Hà Nội với sự góp mặt của rất nhiều chân dài là Hoa, Á hậu, bạn bè thân thiết của cô dâu. Đến chung vui cùng  là dàn người đẹp phải kể đến như: Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Lona Kiều Loan, Lương Thùy Linh,...

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng là một trong số những người chị em thân thiết của Đỗ Mỹ Linh trong nhà Sen Vàng. Tuy nhiên, vì lịch trình Miss Grand International 2022 bận rộn, cô đã không thể về Việt Nam chung vui với người chị của mình.

624f8ba8948cf_1
Hai nàng hậu cùng chung công ty và có mối quan hệ cực khăng khít với nhau

Chính vì lỡ hẹn trong ngày trọng đại và không thể tặng "của hồi môn" cho cô dâu trong ngày cưới nên Hoa hậu Thùy Tiên đành tặng quà cưới muộn hơn so với mọi người. Trên Instagram của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh cô gặp mặt Thùy Tiên và được đàn em tặng món quà mừng hạnh phúc.

Đầu tiên, Thùy Tiên khiêm tốn nói với Đỗ Mỹ Linh đây là "món quà nho nhỏ" cho ngày cưới của đàn chị với đại gia Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên khi bị Đỗ Mỹ Linh trêu: "Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn" thì Miss Grand International 2021 trở mặt liền: "Mở ra coi nhỏ không má". Được biết, món quà cưới muộn mà Thùy Tiên dành tặng Đỗ Mỹ Linh là vàng hoặc trang sức đi kèm với giấy kiểm định.

Sau khi nhận được món quà, Đỗ Mỹ Linh đã gắn thẻ Thùy Tiên kèm lời nhận xét hài hước "món quà không đủ để chữa lành tinh thần".

z3865429344451_78bfbc208a055710148d01e6aabd43ff-min
Hoa hậu Thùy Tiên tặng quà mừng cưới cho người chị của mình

Trước đó, Thùy Tiên từng chia sẻ cô vô cùng tiếc nuối khi không thể đích thân dự ngày cưới của người chị thân thiết. "Buồn, cảm xúc rất là buồn. Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh" - Thùy Tiên chia sẻ.

Ngoài ra, nàng hậu cũng hóm hỉnh chia sẻ thêm bản thân đã từng đề nghị Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "rời ngày cưới" để đợi cô về chung vui cùng. "Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên kiểu có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm" - cô nói.

Tags:
Tin phổ biến