Giải Trí

Hyun Bin vẫn đang bận rộn quay phim ở Mông Cổ, chưa được gặp quý tử mới sinh

Mộc Chi - 28/11/2022 13:47 GMT+7

Hyun Bin chưa có cơ hội gặp trực tiếp quý tử mới sinh vì bận rộn quay phim điện ảnh ở Mông Cổ, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và hy vọng nam diễn viên sớm hoàn thành công việc tại nước ngoài để quay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ con Son Ye Jin.

Hyun Bin không thể ở bên cạnh mẹ con Son Ye Jin vì lịch trình bận rộn. Ngày 28/11, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên sinh năm 1982 đang quay phim ở Mông Cổ nên chưa thể gặp vợ và quý tử mới sinh. Một số người trong đoàn làm phim cho biết, Hyun Bin đang làm việc rất chăm chỉ để gánh vác trọng trách của vai nam chính Ahn Jung Geun trong dự án điện ảnh Harbin (Cáp Nhĩ Tân)

hyun-bin-son-ye-jin-03
Hyun Bin đang ở Mông Cổ để quay phim điện ảnh mới, chưa có cơ hội gặp Son Ye Jin và quý tử mới chào đời. 

Trước đó vào ngày 27/11, công ty quản lý của Son Ye Jin xác nhận rằng nữ diễn viên sinh năm 1982 đã hạ sinh con trai đầu lòng sớm hơn ngày sinh dự kiến 1 tháng. Người hâm mộ gửi những lời chúc mừng tới cặp sao phim Hạ Cánh Nơi Anh đã đón thêm thành viên mới. Một số khán giả cảm thấy tiếc nuối vì Hyun Bin không thể ở bên cạnh vợ con vào khoảng khắc Son Ye Jin lâm bồn. 

hyun-bin-son-ye-jin-04
Khán giả cảm thấy tiếc nuối vì Hyun Bin không thể ở bên cạnh vợ con vào khoảng khắc Son Ye Jin lâm bồn. 

Trong khi đó, phim điện ảnh Harbin (Cáp Nhĩ Tân) của Hyun Bin dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2023. Ông xã Son Ye Jin sẽ vào vai Ahn Jung Geun, nhân vật có thật trong lịch sử, một nhà cách mạng Triều Tiên nổi tiếng với vụ ám sát thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản năm 1909, Itō Hirobumi. Hiện tại phim vẫn đang trong quá trình quay và Hyun Bin có thể sẽ phải ở lại Mông Cổ thêm một thời gian nữa.

hyun-bin-son-ye-jin-02
Người hâm mộ hy vọng Hyun Bin sớm hoàn thành công việc để trở về chăm sóc mẹ con Son Ye Jin.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Hyun Bin sẽ là một ông bố tốt. 

- Vậy là con trai của Hyun Bin và Son Ye Jin là một bé trai tuổi Hổ. 

- Tưởng tượng con trai họ giới thiệu bố mình là Hyun Bin còn mẹ mình là Son Ye Jin đi. Ngầu đét.

- Con trai của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ là một mỹ nam trong tương lai. Bố là tài tử, mẹ là tình đầu quốc dân. Lớn lên nhất định phải làm người nổi tiếng nha.

- Thật đáng tiếc khi Hyun Bin không thể ở đó khi Son Ye Jin sinh con. Khoảnh khắc lâm bồn thì bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có chồng mình bên cạnh. Hy vọng anh ấy sẽ sớm về nhà và gặp con trai mình.