Giải Trí

Quan hệ giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và gia đình chồng: "Từ giờ đi đâu cũng có nhau"

Quỳnh Anh - 02/11/2022 20:43 GMT+7

Kết hôn không bao lâu, mối quan hệ giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với gia đình bên chồng được mọi người quan tâm.

Tin tức nàng hậu Đỗ Mỹ Linh lên  xe hoa thời gian gần đây đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều chúc mừng cho hạnh phúc mà cô có được và thắc mắc rằng không biết sau khi kết hôn, quan hệ giữa cô và gia đình chồng sẽ như thế nào.

Vừa qua trên trang cá nhân của anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh có đăng tải một hình ảnh về gia đình chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc bên em trai - em dâu. Cụ thể đại thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". 

Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-1
Đại thiếu gia bầu Hiển đăng ảnh cùng em dâu và em trai.

Ngay lập tức dưới phần bình luận, cư dân mạng đã nhanh chóng để lại những bình luận quan tâm về mối quan hệ khăng khít của gia đình chồng nàng hậu.

Dưới bài đăng, cô dâu mới đã bày tỏ: "Sweet (ngọt ngào) quớ ợ". Đáp lại em dâu, đại thiếu gia bầu Hiển trả lời: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau". Đây dường như là lời khẳng định của anh chàng cho thấy mọi người trong gia đình yêu quý nàng hậu tới nhường nào. Từ đó cũng có thể thấy được Đỗ Mỹ Linh đã được lòng gia đình chồng bao nhiêu.

Nàng hậu bình luận phía dưới bài viết của anh chồng.
Nàng hậu bình luận phía dưới bài viết của anh chồng.

Được biết ngay từ ngày tổ chức hôn lễ của em trai Đỗ Vinh Quang cùng nàng hoa hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Quang Vinh cũng đã bày tỏ sự tự hào của mình khi anh là một trong số những người được chứng kiến tình yêu đẹp của 2 em ngay trong những ngày đầu.

Ngaoài ra anh cũng chúc mừng cho cặp đôi tân lang tân nương này vì anh cho rằng em trai đã gặp được người phù hợp. Anh luôn thể hiện sự ủng hộ đối với tình yêu của em trai và em dâu mình.

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên chồng.
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên chồng.

Được biết trước đó chàng thiếu gia Đỗ Vinh Quang cùng nàng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có một mối tình kín tiếng kéo dài trong 2 năm. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò thì Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với người con trai của bầu Hiển.

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", Nàng hoa hậu từng chia sẻ trong ngày cưới của mình.

Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều ngày 17/10 và chính thức cử hành hôn lễ vào ngày 23/10 trại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội. Khung cảnh xa hoa ngập tràn buổi lễ hôm đó khiến cho nhiều người phải trầm trồ.