Giải Trí

Tiếp bước Đỗ Mỹ Linh, bất ngờ một Á hậu của Hoa hậu Việt Nam chuẩn bị lên xe hoa

Quỳnh Anh - 19/11/2022 18:59 GMT+7

Sau Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á 1 Thanh Tú thì Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục có thêm ứng cử viên mới lên xe hoa trong tháng 12 tới đây.

Có thể nói năm nay là một trong những năm được coi như năm hỷ của showbiz Việt. Người hâm mộ được dịp nghe toàn Hoa hậu báo tin vui. Mới đây nhất sau khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới thì chúng ta lại tiếp tục đón một tin vui khác của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu 2 Thùy Dung. Được biết hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả đó chính là danh tính của chú rể.

Á hậu Thùy Dung sắp sửa lên xe hoa.
Á hậu Thùy Dung sắp sửa lên xe hoa.

Trên trang cá nhân, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã bất ngờ đăng một hình ảnh khiến cư dân mạng chú ý. Đó chính là bức hình thiệp cưới của Thùy Dung. Bên cạnh hình ảnh cô còn đăng kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng cô em nha". Ngay trên bức thiệp nhiều người có thể thấy ngày tổ chức đám cưới của Á hậu 2 sẽ vào 3/12/2022.

Bài đăng của Á hậu Thanh Tú.
Bài đăng của Á hậu Thanh Tú.

Chú rể buổi hôn lễ chính là người bạn trai 4 năm của Thùy Dung. Cô và anh bén duyên với nhau từ năm 2017. Trải qua thời gian dài yêu nhau, cặp đôi thấy đây chính là thời điểm để về chung một nhà. Trai tài gái sắc lên xe hoa được rất nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Theo đó kể cả ngoại hình tới sự nghiệp, cặp đôi này rất xứng đáng với danh hiệu "vợ chồng nhà người ta".

Cả hai được người hâm mộ nhận xét là vô cùng đẹp đôi.
Cả hai được người hâm mộ nhận xét là vô cùng đẹp đôi.

Không chỉ được lòng người hâm mộ mà gia đình hai bên cô dâu chú rể cũng vô cùng ưng ý về thànhh viên mới này. Được sự chúc phúc của cha mẹ và họ hàng, đám cưới sau 4 năm gắn bó chính là cái kết đẹp nhất cho tình cảm của Thùy Dung và bạn trai.

Mới đây cặp đôi vừa kỷ niệm 4 năm yêu nhau.
Mới đây cặp đôi vừa kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

 

Trước đó khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung đã xuất sắc giành về ngôi vị Á 2. Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng cô nàng khá hạn chế khi tham gia showbiz, thay vào đó Thùy Dung lại lựa chọn con đường trở thành MC song ngữ. 

Bộ 3 gây chấn động năm nào.
Bộ 3 gây chấn động năm nào.

 

Sau 6 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Top 3 năm đó vẫn luôn giữ vững phong độ của mình. Minh chứng rõ nhất chính là sự nghiệp và cuộc sống thăng hoa sau bao năm cố gắng. Mong rằng trong tương lai nàng Á hậu sau khi nốt gót hai đàn chị thành công sẽ càng hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống.

Tags:
Tin phổ biến