Giải Trí

Sau loạt ồn ào, kênh Tiktok Nờ Ô Nô chính thức "bay màu"

Nhật Lệ - 28/11/2022 13:55 GMT+7

Cư dân mạng tỏ ra hả hê sau khi biết được thông tin tài khoản "Nờ Ô NÔ" đã bị Tiktok xóa vĩnh viễn vì chứa nội dung bẩn, miệt thị người nghèo.

Những ngày gần đây, nhiều người dùng mạng xã hội, nhất là nền tảng Tiktok đang tỏ ra vô cùng bất bình và bức xúc trước video một hot Tiktoker làm từ thiện nhưng lại dùng những lời lẽ hàm ý coi thường, miệt thị người nghèo khổ. 

Cụ thể, kênh Tiktok Nờ Ô Nô đã chia sẻ loạt video chủ đề "Người nghèo ăn gì, Nờ Ô Nô cho ăn đó". Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu Tiktoker này chỉ đơn giản là làm từ thiện từ tấm lòng, vậy nhưng, chủ kênh Tiktok lại dùng những câu chào kém văn minh, thể hiện rõ thái độ cợt nhả, trêu đùa với những người nghèo khổ, vô gia cư như "Hế lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn".

tiktoker-no-o-no-len-tieng-xin-loi-vi-xem-thuong-nguoi-ngheo-nhung-thach-thuc-khong-the-bi-tay-chay-838-6766502-min
Clip nhận về lượng gạch đá khổng lồ của Nờ Ô Nô

Đáng nói, mới đây cư dân mạng đã phát hiện không thể tìm thấy tài khoản trang Tiktok cá nhân này nữa, lý do lý giải cho việc này chính là bởi kênh Tiktok "Nờ Ô Nô" đã chính thức bị Tiktok xóa vĩnh viễn vì chứa nhiều nội dung bẩn, tiêu cực. Trước đó, fanpage Truyền hình Quốc hội đăng bài về việc tẩy chay kênh Tiktok Nờ Ô Nô, kêu gọi loại bỏ những nội dung rác, bẩn ra khỏi nền tảng mạng xã hội.

Đây không phải là video đầu tiên mọi người phản ánh tiêu cực về cách làm nội dung của chủ kênh Nờ Ô Nô. Bằng cách câu về lượt xem, lượt thả tym, Tiktoker này không ngần ngại tạo nhiều nội dung rác, độc hại ảnh hưởng xấu tới những đối tượng khán giả nhỏ tuổi.

Anh chàng đã từng đập đồ ở một quán ăn, hắt rổ rau vào người nhân viên và thường xuyên quát mắng, dọa nạt ở các quán mà anh ta review. Tất nhiên, nhiều người biết đó chỉ là diễn nhưng những nội dung như vậy vẫn không nên tồn tại trên các nền tảng mạng xã hội. 

z3916884901569_740e02dc266bc635965f5b4376040fe1
Tài khoản Tiktok chứa nội dung bẩn đã bị Tiktok xóa

Ngoài ra, sau khi hứng chịu lùm xùm, Tiktoker này không những không tỏ ra hối lỗi và còn thách thức cộng đồng mạng, những người đả kích anh chàng. Tuấn (tên thật của chủ kênh) cho biết tất cả mọi người đang hùa vào chửi anh, bản thân trong câu chào "bà già nghèo khổ" anh chỉ nói sự thật, người nào tích cực sẽ nghĩ nó tích cực, người tiêu cực sẽ nghĩ đây là nội dung bẩn.

Không chỉ cư dân mạng, nhiều Tiktoker khác cũng lên tiếng, đăng bài bàu tỏ sự phản đối với cách hành xử vô cùng kém lịch sự của chủ kênh Nờ Ô Nô như Phạm Thoại hay Cô Gái Có Râu. Mới đây nhất, Nờ Ô Nô đã có lời thách thức Phạm Thoại, phía Phạm Thoại cũng tỏ ra không hề hấn và hẹn Nờ Ô Nô trong buổi PK gần nhất trên Tiktok.