Giải Trí

Hậu đám cưới, vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe gia tài khủng: Xế hộp siêu sang, đồng hồ tỷ bạc

Quỳnh Anh - 11/11/2022 17:18 GMT+7

Dù khá kín tiếng thế nhưng khối tài sản của gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn khiến cho mọi người phải trầm trồ.

Sau đám cưới, vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ lập trường khá tín tiếng trong chuyện đời tư. Dù là như vậy nhưng khối tài sản của cặp đôi này vẫn luôn là đề tài bàn tán của nhiều người. Thông qua vài chi tiết nhỏ cũng có thể thấy được cuộc sống của nàng hậu sang chảnh tới cỡ nào.

Quay trở lại cuộc sống thường nhật, chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở về công việc của mình. Anh thường xuyên tham gia các trận đấu của đội nhà thuộc khuôn khổ V-league năm 2022. Đặc biệt mới đây nhất chàng thiếu gia của Bầu Hiển đã khiến bao người bất ngờ khi dùng chiếc xe trị giá tới hơn 25 tỷ đồng để đi làm.

Xe chục tỷ bạc của thiếu gia bầu Hiển mang đi làm.
Xe chục tỷ bạc của thiếu gia bầu Hiển mang đi làm.

Được biết theo Vietnamnet, dù không hề để lộ một phần nào của hãng xe thế nhưng với những con mắt của người đam mê xế hộp có thể định giá chiếc xe mà anh chàng sử dụng tới hàng chục tỷ bạc. Được biết trước đây, chàng thiếu gia cũng rất nhiều lần sử dụng những loại siêu xe xịn khác, tiêu biểu như chiếc Rolls-Royce Phantom đắt nhất Việt Nam ( có giá lên tới khoảng 83 tỷ đồng) để rước nàng hậu Đỗ Mỹ Linh về rinh.

Làm dâu nhà hào môn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không khiến người hâm mộ thất vọng khi khoe được chiếc đồng hồ có giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Chi tiết này được cư dân mạng "soi" được qua một bức ảnh cô chụp cùng gia đình chồng. Được biết chiếc đồng hồ này đến từ Richard Mille mã 07-01 Snow Setting. Theo như những người định giá phụ kiện cho biết thì những chi tiết trên chiếc đồng hồ đều được gia công vô cùng tỷ mỷ với những chất liệu đắt giá, cũng bởi thế nên không ngoa khi món phụ kiện của nàng hậu lên tới 7 tỷ đồng.

Người hâm mộ soi được chiếc đồng hồ nàng hậu đeo khi tham dự tiệc với gia đình chồng.
Người hâm mộ soi được chiếc đồng hồ nàng hậu đeo khi tham dự tiệc với gia đình chồng.

Trước đó khi chưa về làm dâu, nàng hậu cũng đã nhiều lần khiến dân tình chú ý khi diện những chiếc đồng hồ hiệu mắc tiền. Bộ trang sức của cô nàng có thể kể tới như: Patek Philippe 5067A (khoảng 1,2 tỷ đồng), Piaget Pink (khoảng 870 triệu đồng), Hublot Pave Diamond Size 38mm (khoảng 465 triệu đồng), ... Ước tính tổng giá trị số tiền cô nàng đầu tư cũng ngót nghét con số chục tỷ bạc.

Vậy mới thấy sau hôn nhân, dù không quá rình rang khoe cuộc sống vương giả, thế nhưng qua những chi tiết hàng ngày cũng có thể thấy được nàng hậu khi về làm dâu đã có một cuộc sống giàu sang tới cỡ nào.