Giải Trí

Mai Phương lẻ loi trong sự kiện hậu ồn ào, nhìn đàn em Phương Nhi mà ghen tị

Nhật Lệ - 30/03/2023 18:47 GMT+7

Khoảnh khắc Mai Phương bị "ghẻ lạnh" trong khi đàn em Phương Nhi cùng Thiên Ân được báo giới săn đón khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Vừa qua, vào ngày 29/3, buổi công bố khởi động cuộc thi Miss World 2023 đã được tổ chức tại TP. HCM. Đây được coi là một sự kiện lớn, thu hút rất đông những người đẹp, các Hoa, Á hậu tới tham dự. Một số gương mặt nổi bật và có tầm ảnh hưởng phải kể đến như Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Lê Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi...

Bên cạnh việc bàn tán về nhan sắc của những nàng hậu, các fan hâm mộ không khỏi xôn xao trước một khoảnh khắc trong sự kiện. Cụ thể, trong một đoạn clip ngắn được khán giả tại sự kiện quay lại, Hoa hậu Mai Phương ngồi lẻ loi một mình, trong khi đàn em Phương Nhi cùng Hoa hậu Thiên Ân tụ họp một chỗ và được báo giới hết mực săn đón.

Screenshot (223)
Video ghi lại cảnh Hoa hậu Mai Phương ngồi lẻ loi một mình, xung quanh không hề có hình bóng một nàng hậu nào khác
Screenshot (224)
Trong khi đó, Phương Nhi cùng Bảo Ngọc lại nhận được sự săn đón rất nồng nhiệt từ báo chí

Ngay khi đoạn clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các fan sắc đẹp. Rất đông ý kiến cho rằng việc Mai Phương khá "đơn côi" tại các sự kiện là bởi sau những drama cô nàng tạo nên, độ tin tưởng và vị trí của nàng hậu sinh năm 1998 đã có phần sụt giảm trong lòng mọi người.

Thực tế đã chứng minh, dù vẫn còn đương nhiệm ngôi vị Miss World Vietnam 2022 nhưng sức hút của cô nàng so với đàn em Phương Nhi lại khác xa hoàn toàn. Tren các trang báo hay mạng xã hội thời gian gần đây, hình ảnh Phương Nhi được lăn xê tuyệt đối, cô nàng Á hậu 2 với vẻ đẹp kẹo ngọt cũng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người, từ đó cũng thu hút đông đảo người hâm mộ.

Top-3-Miss-World-Vietnam-3-7665-1660370691
Sau những ồn ào, thiện cảm của Mai Phương dần biến mất

Thậm chí trước đó, sau khi Mai Phương liên tiếp vướng vào ồn ào lớn bé, rất nhiều tin đồn đã nổ ra, cho rằng bà Phạm Kim Dung đã "cạch mặt" nàng hậu hay việc cô nàng chính thức bị tước quyền thi quốc tế, thay vào đó là Phương Nhi.

Xuất hiện tại một sự kiện với tư cách diễn giả, Hoa hậu Mai Phương chia sẻ về loạt ồn ào của mình. Nàng hậu sinh năm 1998 cũng thừa nhận bản thân từng nhiều lần muốn buông bỏ tất cả vì bị các fan quay lưng, xa lánh. Tuy nhiên vượt qua tất cả, cô dần lấy lại năng lượng tích cực và tiếp tục hành trình dám mơ, dám thực hiện của mình.

Tin phổ biến