Phim ảnh

Khúc Hát Mặt Trời của Nhã Phương chiếu lại sau 8 năm, nối sóng Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Quỳnh Trang - 30/03/2023 17:03 GMT+7

Sau khi "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" kết thúc, sẽ không có phim mới nối sóng mà thay vào đó là phim cũ "Khúc Hát Mặt Trời" được chiếu lại.

"Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" đã kết thúc hành trình của mình vào ngày 29/03 vừa qua. Tuy nhiên, phía VFC đã xác nhận sẽ không có phim mới nối sóng mà bộ phim cũ "Khúc Hát Mặt Trời" được lựa chọn để chiếu lại trong khung giờ 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

"Khúc Hát Mặt Trời" là bộ phim do Nhã Phương đóng chính và đã được phát sóng vào 8 năm trước. Phim lấy bối cảnh tại cả Việt Nam và Nhật Bản, kể về câu chuyện cuộc đời của Yến Phương (do Nhã Phương đảm nhận).

Phương là một cô gái vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng một căn bệnh dị ứng với ánh sáng mặt trời đã ngăn trở bước chân của cô. Cũng vì vậy, Phương chỉ có thể ra khỏi nhà khi trời đã tối. Những điều mà cô biết về cuộc sống chủ yếu là qua lời kể của cô bạn thân tên Quyên.

Khúc Hát Mặt Trời
"Khúc Hát Mặt Trời" là bộ phim do Nhã Phương đảm nhận vai chính

Sau đó, Phương vô tình gặp được Quân (Quang Tuấn). Sau một thời gian quen biết, Phương dần có tình cảm với Quân. Nhưng khi cả hai có ý định bày tỏ lòng mình với đối phương thì một biến cố ập đến. Phương lúc này phải đưa ra một lựa chọn quan trọng, thứ sẽ thay đổi cuộc đời và số phận của cô.

 Vào thời điểm "Khúc Hát Mặt Trời" được lên sóng, khán giả dành khá nhiều lời khen cho diễn xuất của Nhã Phương và dàn cast trẻ tuổi.

Phim được nhiều khán giả đón nhận vào thời điểm phát sóng
Phim được nhiều khán giả đón nhận vào thời điểm phát sóng

Được biết, đài VFC luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả những bộ phim mới trong khung giò vàng. Chỉ trong những dịp đặc biệt hoặc những trường hợp bất đắc dĩ thì nhà đài mới phải chiếu lại phim cũ.

Theo đó, mỗi năm nhà đâì cần có khoảng 500 tập phim để phát sóng đủ cho các khung giờ vàng. Cũng vì thế mà vô hình đã tạo ra một sức ép không nhỏ đến các ê-kíp sản xuất và diễn viên. Họ luôn trong trạng thái "chạy sóng", vừa phải quay phim vừa phải biên tập sao cho kịp thời gian phát sóng.

Thực tế, việc đưa "Khúc Hát Mặt Trời" trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay nằm trong kế hoạch cụ thể nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Bộ phim này cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của VFC với đài TBS của Nhật Bản.

Tin phổ biến