Giải Trí

Trước phán ứng gay gắt của khán giả, Trịnh Thăng Bình đã ẩn bức hình chụp chung cùng Hiền Hồ

Quỳnh Trang - 30/03/2023 17:40 GMT+7

Giữa ồn ào chụp ảnh chung với Hiền Hồ, bức hình đã biến mất khỏi trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình. Nhưng vụ việc này vẫn gây ra ảnh hưởng rất lớn đến nam ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình hiện đang là cái tên bị khán giả réo gọi trên mạng xã hội suốt những giờ qua. Nguyên nhân là do một bức hình Trịnh Thăng Bình chụp chung cùng Hiền Hồ được đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ. Hành động này của anh đã vấp phải một làn sóng phản đối từ người hâm mộ, nhiều fan sau đó đã ấn hủy theo dõi nam ca sĩ.

Trước những ý kiến trái chiều từ fan hâm mộ, Trịnh Thăng Bình cuối cùng đã ẩn bức ảnh chuoj chung cùng Hiền Hồ. Đây có thể được coi như một nước đi an toàn để giọng ca Người ấy chấm dứt ồn ào này.

saostar-w39eed2cm41qt662

Dù tấm ảnh chụp đã gây nên không ít thị phi nhưng phía Hiền Hồ vẫn chưa có động thái nào về bài đăng này. Đến hiện tại, bức ảnh vẫn còn được giữ trên trang cá nhân của giọng ca Gặp nhưng không ở lại.

Trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng đã có một bài đăng dài giải thích về chuyện tấm ảnh chụp. Nam ca sĩ cũng khẳng định anh và Hiền Hồ chỉ là đồng nghiệp bình thường. Khi đăng tấm ảnh lên, bản thân anh cũng không có nhiều suy nghĩ gì, chỉ nghĩ là giống như việc chia sẻ các tấm ảnh chụp chung với người thân hoặc những đồng nghiệp khác.

Sau cùng, Trịnh Thăng Bình cũng muốn gửi lời xin lỗi khán giả về những ồn ào không đáng có trong thời gian qua. Anh cũng cho biết đây sẽ là một bài học kinh nghiệm để bản thân cẩn thận hơn về những hành động trong tương lai. Nam ca sĩ cũng vô cùng cảm ơn những góp ý từ người hâm mộ.

>>>> Xem thêm: Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ

11680172796.jpeg

Được biết, việc người hâm mộ của Trịnh Thăn Bình phản ứng mạnh mẽ như vậy với tấm hình phần lớn là do những drâm trong quá khứ của Hiền Hồ. Mặc dù luôn giữ im lặng trước ồn ào nhưng công chúng vẫn không hề đón nhận sự tái xuất của nữ ca sĩ sau thời gian dài.