Giải Trí

Mai Phương chi tiền 'khủng' để mua đồ hiệu, thừa nhận quá khứ không khá giả

Quỳnh Vân - 02/03/2023 14:02 GMT+7

Nhân vật Yến trong 'Đừng làm mẹ cáu' chi hơn 500 triệu mua hàng hiệu khiến nhiều khán giả xôn xao.

Được khán giả biết đến với vị trí là một MC tại chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', MC Mai Phương còn được khán giả quan tâm nhiều hơn khi nhận vai Yến trong bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu'. Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim nhưng cô nàng lại nhận được nhiều phản ứng từ khán giả vì nhập vai "người thứ ba" quá tròn trịa. 

ngo-mai-phuong-dung-lam-me-cau-tren-phim-la-tieu-tam-moi-chai-nguoi-yeu-cu-ngoai-doi-trai-nguoc-20e-6853311

Chính vì thế mà cuộc sống đời tư của nữ diễn viên này cũng gặp nhiều chuyện được cho là "dở khóc dở cười" bởi phản ứng từ phía khán giả mang lại sau khi xem phim. Có lần, Mai Phương còn phải lên tiếng rằng ở ngoài đời bản thân cũng rất ghét "người thứ ba" chen chân vào cuộc sống của mình nên tính cách trên phim và ngoài đời của cô là khác nhau hoàn toàn.

saostar-5413tjqkhgxgztx7

Sau khi ghi hình những phân cảnh cuối cùng cho bộ phim ăn khách gần đây, Mai Phương đã đăng tải đoạn clip về một ngày đi mua sắm của mình. Cô nàng tiết lộ bản thân đã chi ra hơn 500 triệu đồng để có thể mua về những món hàng hiệu mà bản thân thích. Ngoài ra, cô còn thừa nhận rằng trước đây gia đình không hề có điều kiện nhưng Mai Phương luôn cố gắng trong công việc để vươn lên, có được như ngày hôm nay.

saostar-12tsc6jy82thag1w

Trong đoạn clip được đăng tải, Mai Phương tiết lộ: "Yến trên phim thì gia đình phá sản, còn đi lùa gà bán đất nữa. Nhưng tôi ở ngoài thì làm gì có gì để phá sản. Nếu ai theo dõi thì cũng biết tôi xuất thân không phải gia đình khá giả gì, nhưng tôi được cái là cố gắng các bác ạ, kiên trì và cũng dai như đỉa với tất cả các công việc. Nam vừa rồi trộm vía tất cả các công việc của tôi đều tốt, từ nghệ thuật, kinh doanh cho đến đầu tư đều khá oke. Cả năm vừa rồi chỉ vùi đầu vào công việc cũng chưa mua sắm gì cho bản thân, nên ngày hôm nay tôi sẽ mua sắm những gì tôi yêu thích nhất".

saostar-vlmzxtepe38n8o89

Đoạn clip được đăng tải trên nền tảng TikTok này nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý từ netizen. Nhiều người cũng hiểu về tính chất công việc của Mai Phương nên thấy việc chi ra một số tiền khủng như vậy là hết sức bình thường. Mai Phương cũng chia sẻ rằng vì bản thân thường xuyên phải thay đổi phụ kiện, túi xách nên cô sẽ dùng rồi bán lại cho cửa hàng để tránh lãng phí.

Quan điểm dùng hàng hiệu này của Mai Phương nhận về nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Ngoài ra, khán giả cũng vô cùng ngưỡng mộ trước màn mua sắm đồ hiệu của nữ MC và cả cuộc sống hôn nhân đầm ấm của cô hiện tại.

Tin phổ biến