Giải Trí

Lee Seung Gi bất ngờ thông báo kết hôn, xác định thời gian tổ chức đám cưới

Nhật Lệ - 07/02/2023 18:28 GMT+7

Lee Seung Gi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cho biết đám cưới của anh và bạn gái Lee Da In sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới.

Sau thông tin về việc Song Joong Ki tái hôn, cư dân mạng xứ sở kim chi lại không khỏi bất ngờ khi mới đây, nam tài tử Lee Seung Gi cũng thông báo anh và người bạn gái của mình sẽ sớm tổ chức đám cưới. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, nam diễn viên đăng tải một lá thư được viết tay, thông báo về việc đám cưới của anh và Lee Da In sẽ được diễn ra vào ngày 7/4 tới.

"Xin chào, tôi là Lee Seung Gi. Có vẻ như có nhiều điều để viết bài dài theo nhiều cách trong năm nay. Hôm nay, tôi muốn nói với các về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại của mình với Da-in, người tôi yêu, như một "cặp vợ chồng" hơn là một người yêu. Tôi đã đề xuất và được chấp nhận. chúng tôi sẽ kết hôn vào ngày 7 tháng 4. Tôi đã có một người sẽ chịu trách nhiệm cho phần còn lại của cuộc đời mình, vì vậy tôi muốn gửi tin tức này trực tiếp đến các bạn với một trái tim hạnh phúc" - Lee Seung Gi cho biết.

saostar-arwbgegzrulhz09u
Lá thư viết tay được nam diễn viên chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân

Bên cạnh việc thông báo tin vui tới mọi người, nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ: "Cô ấy ấm áp và là người mà tôi muốn giữ bên mình lâu dài. Chúng tôi muốn cùng chia sẻ hạnh phúc và vượt qua những khó khăn, không buông tay nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho tương lai phía trước của chúng tôi. Cảm ơn các bạn".

Được biết, bạn gái của Lee Seung Gi là Lee Da In, sinh năm 1992. Cả hai đã hẹn hò từ tháng 5 năm 2021, nhờ có cùng sở thích chơi gofl và phát triển từ bạn bè thành tình yêu. Lee Da In có tên thật là Lee Joo Hee, cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. mẹ của cô là nữ diễn viên Gyeon Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu, chị gái là Lee Yoo Bi từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

xxdain60285384204506861913268755-16757518937831597734689
Vợ sắp cưới của nam diễn viên Lee Seung Gi - Lee Da In

Sau khi thông báo kết hôn, Lee Seung Gi đã nhận được vô vàn lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và các fan hâm mộ. Cộng đồng mạng, những người quan tâm đến nam diễn viên cũng lên tiếng ủng hộ cuộc hôn nhân và chúc phúc cho anh chàng.

Tin phổ biến