Phim ảnh

Phim của Lee Seung Gi: Những bộ phim đặc sắc nhất của "chàng rể quốc dân"

Quỳnh Trang - 31/07/2022 11:30 GMT+7

Lee Seung Gi là một diễn viên, ca sĩ, MC đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Dù trong vai trò nào thì anh cũng đạt được những thành tựu nhất định. Cùng điểm qua top phim của Lee Seung Gi đã làm nên tên tuổi "chàng rể quốc dân" nhé.

Lee Seung Gi là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Lee Seung Gi đã có sự nghiệp ca hát khá thành công với nhiều bài hát nổi tiếng như Will You Marry Me, Smile Boy, Words That are Hard To Say,... Sau khi dấn thân vào nghiệp diễn, anh đã chứng minh mình cũng là một diễn viên có năng lực với nhiều bộ phim tạo được tiếng vang lớn. Những tác phẩm tiêu biểu của anh có thể kể đến như "Bạn gái tôi là hồ ly", "Chạy đâu cho thoát", "Lãng khách", "Kẻ săn người"....

Lee Seung Gi

Những bộ phim đặc sắc nhất của nam tài tử Lee Seung Gi

1. Người thừa kế sáng giá - Brilliant Legacy (2009)

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Seung Gi, Bae Soo Bin, Moon Chae Won

Số tập: 28 tập

Người thừa kế sáng giá - Brilliant Legacy
Người thừa kế sáng giá - Brilliant Legacy

Là bộ phim đầu tiên Lee Seung Gi được đóng vai chinh, "Người thừa kế sáng giá" kể về cuộc đời bất hạnh của cô gái trẻ Eun Sung (Han Hyo Joo). Eun Sung là một cô gái nhân hậu, tốt bụng cùng một gia đình hoàn hảo. Nhưng khi cha cô đột ngột qua đời, Eun Sung bị mẹ kế đuổi ra đường. Cô phải trầy trật tìm cách kiếm tiền chăm lo cho chính mình và người em trai mắc bệnh tự kỷ.

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Sun Woo Hwan - cháu trai của giám đốc tập đoàn. Bà của anh từng được Eun Sung cứu giúp lúc vô tình gặp nạn. Bà cho cô một công việc và ra nhiệm vụ nhờ cô dạy dỗ Woo Hwan.

2. Bạn gái tôi là hồ ly - My Girlfriend is a Gumiho (2010)

Thể loại: Lãng mạn, ký ảo, hài hước

Diễn viên: Lee Seung Gi, Shin Min Ah, No Min Woo, Park Shin Hye, Park Soo Jin, Yoon Yoo Sun, Ho Chang Kim

Số tập: 16 tập

Bạn gái tôi là hồ ly - My Girlfriend is a Gumiho
Bạn gái tôi là hồ ly - My Girlfriend is a Gumiho

Trong các bộ phim của Lee Seung Gi, "Bạn gái tôi là hồ ly" là tác phẩm đã giúp tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng. Nhân vật Cha Dae Woong do Lee Seung Gi thủ vai là một anh chàng bốc đồng và vô trách nhiệm, do tranh cãi với ông nội mà bỏ nhà đi. Câu chuyện bắt đầu khi Dae Woong vô tình hóa giai phong ấn cho hồ ly chín đuôi Gumiho (Shin Min Ah) - kẻ đã bị nhốt trong bức tranh cổ từ 500 năm trước. Mở ra một mối tình giữa người và hồ ly đầy trắc trở.

3. Cửu gia thư - Gu Family Book (2013)

Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn

Diễn viên: Lee Seung Gi, Bae Suzy, Sung Joon, Lee Yu Bi, Yoo Yeon Seok

Số tập: 24 tập

Cửu gia thư - Gu Family Book
Cửu gia thư - Gu Family Book

"Cửu gia thư" là câu chuyện về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi thủ vai). Anh là sinh vật nửa người nửa thú và là con của thần thú Wol Ryung. Do biến cố nên Kang Chi không được ở cùng cha mẹ và được nhà họ Choi nhận nuôi. Tại đây, anh gặp gỡ và đem lòng yêu Yeo Wool (Suzy) - một cô gái mạnh mẽ, có tài bắn cung và võ thuật. Cả hai cùng nhau chống lại cái ác và tìm hiểu về thân thế của Kagn Chi.

4. Chạy đâu cho thoát - You’re All Surrounded (2014)

Thể loại: Hành động, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Ara, Park Jeong Min, Ahn Jae Hyun

Số tập: 20 tập

Chạy đâu cho thoát - You’re All Surrounded
Chạy đâu cho thoát - You’re All Surrounded

"Chạy đâu cho thoát" là một bộ phim của Lee Seung Gi xoay quanh bốn cảnh sát trẻ mới vào nghề tại đồn cảnh sát quận Gangnam, Seoul. Seo Pan-seok, một cảnh sát hình sự có tài, được giao phụ trách hướng dẫn, đào tạo Dae Gu, Su Seon, Guk và Tae Il trở thành những cảnh sát hình sự chuyên nghiệp. 

Lee Seung Gi vào vai Eun Dae Gu, một cảnh sát thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại không có nhiệt huyết và lòng yêu nghề. Diễn xuất của Lee Seung Gi trong "Chạy đâu cho thoát" được đánh giá cao bởi màn thể hiện nội tâm nhân vật tốt và các cảnh hành động mãn nhãn.

5. Hoa du ký - A Korean Odyssey (2017)

Thể loại: Kinh dị, hài hước, lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo, Lee Hong Gi, Jang Gwang

Số tập: 20 tập

Hoa du ký - A Korean Odyssey
Hoa du ký - A Korean Odyssey

Mặc dù gây ra làn sóng tranh cãi về nội dung cải biên khác lạ so với bản gốc, nhưng bộ phim của Lee Seung Gi "Hoa du ký" quả thật vẫn phủ sóng rộng rãi. Trong phim, Lee Seung Gi vào vai chảnh nam Son O Gong với vẻ ngoài rất phong cách. Thực tế, anh là một yêu quái, do dám thách thức Ngọc hoàng Thượng đế nên Son O Gong đã bị đày xuống trần gian và phong ấn toàn bộ pháp thuật.

Định mệnh đưa anh gặp gỡ Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo), một cô gái có khả năng nhìn thấy hồn ma bởi mang trong mình dòng máu có mùi thơm của hoa sen thu hút yêu ma. Hơn nữa, cô cũng chính là người có thể hóa giải phong ấn cho Son O Gong. 

6. Lãng khách - Vagabond (2018)

Thể loại: Tâm lý, tội phạm, hành động

Diễn viên: Lee Seung Gi, Bae Suzy, Moon Jeong Hee

Số tập: 16 tập

Lãng khách - Vagabond
Lãng khách - Vagabond

Nhắc đến những bộ phim của Lee Seung Gi làm nên tên tuổi của nam diễn viên, đương nhiên không thể bỏ qua cái tên "Vagabond". Đây là một trong những bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc đáng chú ý nhất vào cuối năm 2019 với hàng loạt giải thưởng cao quý và nhận được đánh giá cao từ người xem. Nội dung phim xoay quanh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), một diễn viên đóng thế nghiện rượu hiện đang sống cùng người cháu trai Hoon.

Thế nhưng, cuộc sống của Dal Gun thay đổi hoàn toàn sau khi cháu trai qua đời trong một tai nạn máy bay thảm khốc. Nhận thấy vụ tai nạn của cháu mình có nhiều bí ẩn, Dal Gun quyết tâm đi tìm lời giải đáp và phát hiện đằng sau đó ẩn chứa nhiều âm mưu thâm độc của nhiều phe phái khác nhau. Đồng hành cùng anh là Go Hae Ri (Suzy), một nhân viên bí mật của cơ quan tình báo quốc gia.

7. Kẻ săn người - Mouse (2021)

Thể loại: Tâm lý, hành động

Diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Hee Jun, Park Ju Hyun, Kyung Soo Jin

Số tập: 20 tập

Kẻ săn người - Mouse
Kẻ săn người - Mouse

"Mouse" là một trong những bộ phim ấn tượng nhất Lee Seung Gi. Với kịch bản những màn đấu trí nghẹt thở cùng những plot twist hack não, "Mouse" nổi lên thành một hiện tượng 2021. Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Jung Be Reum, một cảnh sát mới vào nghề. Anh đã cùng thám tử Go Moo Chi (Lee Hee Jun) truy đuổi một tên sat nhssn hàng loạt sở hữu gen rối loạn nhân cách.

Trên đây là những bộ phim của Lee Seung Gi giúp tên tuổi nam diễn viên đến gần với công chúng hơn. Nếu yêu thích anh chàng thì hãy tìm xem ngay bạn nhé.