Giải Trí

Lee Seung Gi: Từ "con rể quốc dân" đến "con rể nhà lừa đảo" vì hẹn hò Lee Da In

Minh Anh - 09/06/2022 19:14 GMT+7

Sau khi công khai hẹn hò Lee Da In, nam diễn viên Lee Seung Gi bị công chúng phản đối gay gắt về những tai tiếng bên phía nhà gái.

Mới đây, vào ngày 5/6, Lee Seung Gi đã đăng tải một bài viết lên trang web chính thức của nam diễn viên. Theo đó, “con rể quốc dân” đã bày tỏ về những vấn đề vướng mắc trong lòng anh suốt thời gian qua, bao gồm việc thiếu giao tiếp với mọi người và vấn đề tình cảm.

Lee Seung Gi

“Sau nhiều cân nhắc trong thời gian qua, tôi quyết định nói rõ lòng mình. Năm vừa rồi là một năm thiếu giao tiếp và bị tổn thương. Mặc dù trải qua nhiều xáo trộn, tôi vẫn luôn giữ im lặng vì trước hết, tôi cho rằng những lời tình cảm sẽ khiến ý tứ của bản thân thiếu rõ ràng đi và sẽ chỉ làm cho thương tổn trở nên lớn lao và sâu sắc thêm.

Thứ hai, tôi lo sợ rằng chuyện giao tiếp giữa chúng ta có thể dễ dàng bị yếu tố bên ngoài bóp méo, dẫn đến những sai lệch và đồn đại không đáng có. Vì vậy, mong các bạn có thể thông cảm cho việc tại sao đến giờ tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào dù nhận được nhiều yêu cầu.

Hiện tại, tôi không có bất kỳ thay đổi nào về tình trạng cũng như lập trường về mối quan hệ được công khai vào năm ngoái của mình. Tôi cảm thấy việc bình luận thêm là không cần thiết. Chân thành xin lỗi nếu tôi khiến mọi người cảm thấy không vui về vấn đề này".

Lee Seung Gi-1

Được biết, Lee Seung Gi đã công khai hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In từ tháng 5/2021 dựa trên tiền đề là bạn bè. Theo Dispatch, cặp đôi đã ra mắt gia đình và thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn trong tương lai. Tuy nhiên, mối quan hệ này không nhận được sự tán thành từ phía công chúng.

Lee Da In là con gái của Mama Chuê phim 'Nàng Dae Jang Geum' Kyeon Mi Ri - một minh tinh thế hệ trước từng bị vướng vào scandal lừa đảo, cướp đoạt tài sản. Vào năm 2009, Kyeon Mi Ri từng bị tố cáo thao túng cổ phiếu nhằm đầu cơ trục lợi cùng chồng là ông Lee (bố dượng Lee Da In) giao dịch nội gián.

Tới năm 2018, ông Lee cũng sử dụng thủ đoạn tương tự, dùng tên tuổi của vợ để thổi phồng giá thu hút các nhà đầu tư để thu lợi nhuận sau đó bán cổ phiếu - để kiếm lợi nhuận. Sau cùng, chồng của Kyeon Mi Ri bị kết án 4 năm tù. Chính vì vậy, mỗi lần thấy mẹ con nhà Kyeon Mi Ri, Lee Yoo Bi và Lee Da In khoe khoang đồ hiệu, tận hưởng cuộc sống nhung lụa hay xuất hiện trên truyền hình, người dân Hàn Quốc lại được dịp phẫn nộ vì cho rằng họ đang sống bằng tiền lừa đảo, bằng cách ăn cướp trên đầu trên cổ người khác.

Lee Seung Gi-3

Bên cạnh đó, bố ruột của Lee Da In (chồng cũ của Kyeon Mi Ri) có tiền án đánh nhau với khách, không thanh toán tiền taxi, cản trở kinh doanh, nhận án phạt ngồi tù 6 tháng với 2 năm quản chế.

Trái ngược với gia thế phức tạp của bạn gái Lee Da In, Lee Seung Gi luôn là một ngôi sao mẫu mực, là “con rể quốc dân” trong mắt người dân Hàn Quốc. Chính vì vậy ngay khi Lee Seung Gi công khai hẹn hò với “tiểu thư nhà lừa đảo” Lee Da In, người dân Hàn Quốc đã hết sức phẫn nộ xen lẫn thất vọng.

Thế nhưng, bất chấp sự phản đối của netizen, thông báo mới đây của Lee Seung Gi đã ngầm khẳng định sự bền chắc trong mối quan hệ của cặp đôi. Không chỉ vậy, vào 8/6, truyền thông Hàn đưa tin Lee Da In đã được đăng ký làm giám đốc nội bộ trong tòa nhà trị giá 5,6 tỷ won ở Seonbuk-dong của nam diễn viên. Liên tiếp những hành động của Lee Seung Gi khiến netizen cạn lời và cảm thấy khó hiểu, hình tượng “con rể quốc dân” ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chuyện tình cảm.

Theo: Bertha Yoo - Lạc Sâu Bích

Tin phổ biến