Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 5: Leo Nguyễn khoe gia thế khủng để tán tỉnh Ly

Quỳnh Trang - 07/02/2023 17:09 GMT+7

Trong đoạn review mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Leo Nguyễn (Mạnh Trường) liên tục nêu ra những ưu điểm của bản thân để cưa cẩm Ly (Thùy Anh).

Trong đoạn preview của "Đừng Nói Khi Yêu" tập 5, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) gặp lại Ly (Thùy Anh) tại một sân golf. Anh kiên nhẫn xin phương thức liên lạc của Ly nhưng bị cô thẳng thừng từ chối. Ly lấy lý do là con gái thì không nên tự tiện đưa thông tin cá nhâ cho người lạ, biết đâu một hôm nào đấy tên mình lại nằm trong sổ nợ nào đó cũng nên.

Leo Nguyễn vẫn không chịu từ bỏ, anh bắt đầu khoe khoang về gia thế và tài sản của mình nhằm khiến Ly ấn tượng. Anh cho biết mình đã 33 tuổi, gia đình có bố mẹ và em gái, hiện tại vẫn đang độc thân. Leo Nguyễn còn nhấn mạnh rằng bản thân sở hữu tận ba mảnh đất, hai cái nhà và hai nhà hàng, anh còn đưa danh thiếp cho Lu để làm tăng sự tin tưởng của lời nói.

Leo Nguyễn khoe khoang về gia thế khủng để tán tỉnh Ly
Leo Nguyễn khoe khoang về gia thế khủng để tán tỉnh Ly

Leo Nguyễn cũng nói mình không hút thuốc lá, biết uống rượu bia nhưng không nghiện. Anh hỏi Ly rằng không biết với những điều kiện đó đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai của cô chưa. Nhưng Ly vẫn có vẻ chưa tin tưởng lắm.

Ở một diễn biến khác, Tú (Đình Tú) lại hỏi Trang (Lương Thanh) - một người mới quen - một vấn đề khá cá nhân. Tú muốn biết suy nghĩ của Trang về bạn thân khác giới nhưng cô nàng không trả lời đúng trọng tâm mà chỉ đáp rằng mình chưa có bạn trai nên không rõ lắm.

Chỉ mới quen biết nhưng Tú lại hỏi Trang một vấn đề khá riêng tư
Chỉ mới quen biết nhưng Tú lại hỏi Trang một vấn đề khá riêng tư

Trang cho rằng ai cũng có bạn thân khác giới, Tú cũng thấy việc có bạn thân khác giới rất bình thường nhưng anh tỏ vẻ những người khác lại không nghĩ vậy. Sau đó, Trang lấy hết can đảm để hỏi Tú rằng liệu anh thực sự không có ấn tượng gì về mình.

Trong khi đó, Ly gặp một khách hàng đang muốn tìm thợ làm bánh wagashi (một loại bánh truyền thống của Nhật). Cô đồng ý nhận lời giúp họ, chính thức quay lại với nghề làm bánh. Ngắm nhìn Ly chuyên tâm trong công việc, Leo Nguyễn càng cảm thấy hứng thú với cô gái này hơn.

Ly nhận lời làm bánh wagashi, chính thức quay trở lại nghề làm bánh
Ly nhận lời làm bánh wagashi, chính thức quay trở lại nghề làm bánh

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến