Giải Trí

Mai Ngô là ai? Á hậu Miss Grand Việt Nam từng có nhiều phát ngôn sốc

Lê Hồng - 24/02/2023 21:30 GMT+7

Mai Ngô được biết đến là người mẫu có nhiều phát ngôn gây sốc nhất Vbiz. Năm 2022, cô khiến khán giả cả nước bất ngờ khi trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Mai Ngô nhé!

1. Mai Ngô là ai?

Mai Ngô hay còn biết đến với tên đầy đủ là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995 và lớn lên Tp. Hồ Chí Minh. Để trở thành một người mẫu hàng đầu Việt Nam như hiện nay Mai Ngô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi và từng đạt nhiều giải thưởng. Năm 2022, cô xuất sắc trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022. Dù có sự nghiệp thành công nhưng Mai Ngô cũng từng nhiều lần gây ra tranh cãi vì những phát ngôn gây sốc của mình.

Hình ảnh Á hậu Mai Ngô
Hình ảnh Á hậu Mai Ngô

2. Tiểu sử Mai Ngô

Tên thật: Ngô Thị Quỳnh Mai

Nghệ danh: Mai Ngô

Ngày sinh: 08/01/1995

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên, rapper, vũ công

Facebook cá nhân: Mai Ngô

Thành tích nổi bật: quán quân của chương trình Thần Tượng F – Idol 2012,  Á quân The Face VietNam vào năm 2016, Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022.

mai-ngo-1-1664645086

3. Con đường sự nghiệp của Mai Ngô

3.1. Từ năm 2012 – 2013: Ghi danh vào Vietnam’s Next Top Model

 Mai Ngô sở hữu vẻ ngoài cá tính cùng làn da ngăm đen nên nhanh chóng gây được sự chú ý khi bước chân vào con đường showbiz. Năm 2012, cô tham gia chương trình tìm kiếm Thần tượng thời trang F – Idol, trải qua nhiều thử thách của chương trình cô gái trẻ tuổi ấy đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau chương trình, Mai Ngô cũng nhận về nhiều công việc hơn, trở thành đại diện cho một nhãn hàng Sunplay và gặt hái được nhiều thành công.

Mai Ngô lúc mới vào showbiz
Mai Ngô lúc mới vào showbiz

Sau này, Mai Ngô quyết định theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô tiếp tục đăng kí tham gia chương trình “So you think you can dance 2013”. Tuy không giành chiến thắng nhưng tên tuổi của cô cũng ngày càng đến gần hơn với khán giả.

Bước ngoặt lớn nhất của Mai Ngô có lẽ là trở thành thí sinh của chương trình “Vietnam’s Next Top Model”. Thời điểm đi thi, Mai Ngô bị chê bai ngoại hình rất nhiều, người ta cho rằng nước da ngăm đen cùng body chưa được chuẩn của cô không hợp với chương trình. Và rồi Mai Ngô quyết định giảm cân để chinh chiến nghiêm túc tại cuộc thi này. Dù đã cố gắng khá nhiều trong cuộc thi nhưng cô phải dừng lại ở tập 3.

Mai Ngô từng tham gia rất nhiều cuộc thi
Mai Ngô từng tham gia rất nhiều cuộc thi

3.2. Từ năm 2015 – 2021: Lấn sân sang ca hát lẫn phim ảnh

Năm 2015, Mai Ngô tiếp tục thử thách mình ở cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhưng không đạt thành tích cao. Chẳng bao giờ nản chí trước những kết quả không như mong muốn nên năm 2016, cô một lần nữa xuất hiện trong “Asia’s Next Top Model” năm 2016 và được đến top 12.

Năm 2015, Mai Ngô thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”
Năm 2015, Mai Ngô thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”

Năm 2018, Mai Ngô đem đến cho khán giả một hình ảnh mới khi lấn sân sang diễn xuất. Bộ phim đầu tiên của cô chính là “Thạch Thảo”. Đến năm 2022, cô trở thành tâm điểm khi cho ra mắt ca khúc rapper mang tên DOAN XEM.

Đặc biệt sự xuất hiện của Mai Ngô tại chương trình “Rap Việt” mùa 2 khiến ai nấy đều rất thích thú. Cô mang đến ca khúc “Không Phải Tại Nó” dựa trên ca khúc “Lạc”. Nội dung của bài rap là câu chuyện về gia đình, về một đứa con đang cố gắng vì gia đình có thể chấp nhận mọi khó khăn.

Mai Ngô hát rap
Mai Ngô hát rap

3.3. Năm 2022: Trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022

Năm 2022, khán giả thấy hình ảnh một Mai Ngô chỉn chu cả về ngoại hình lẫn tính cách tham gia cuộc thi “Miss Grand Việt Nam 2022”. Trở lại lần này, Mai Ngô chia sẻ cô muốn mang đến hình ảnh trưởng thành hơn, muốn truyền cảm hứng cho mọi người. Mỗi một phần thi của Mai Ngô đều có sự đầu tư kỹ lưỡng. Trải qua nhiều vòng thi đấu, Mai Ngô chính thức trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022.

Trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022
Trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022

Bước ra khỏi cuộc thi, Mai Ngô liên tục góp mặt trong nhiều sự kiện nghệ thuật đình đám, quy tụ vô số ngôi sao hàng đầu showbiz Việt Nam. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát và diễn xuất của mình trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Á hậu Kiều Loan lên tiếng phân trần về câu hỏi hóc búa dành cho Mai Ngô

58EJDDPxptz4sVkrS1nRGDeNqY6CqzXLuZKc0Cc6_680

3.4 Năm 2023: Mai Ngô làm mentor Miss international Queen 2023

Có nhiều năm kinh nghiệm "chinh chiến" trên các cuộc thi sắc đẹp cùng với vị trí Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022 nên Mai Ngô chính thức trở thành mentor Miss international Queen 2023. Theo chia sẻ của cô, tiêu chí cô chấm thí sinh trong cuộc thi này đó chính là nhan sắc, sau đó là tài năng và kỹ thuật. Ngoài ra, cô cũng muốn các thí sinh phải có tinh thần hợp tác, đoàn kết, làm việc chuyên nghiệp. 

 Mai Ngô làm mentor Miss international Queen 2023
Mai Ngô làm mentor Miss international Queen 2023

4. Đời tư của Mai Ngô

4.1. Mai Ngô có hàng loạt phát ngôn gây sốc

Mai Ngô là một trong những người mẫu tham gia nhiều cuộc thi nhất showbiz. Mỗi một cuộc thi cô đều để lại không ít tranh cãi. Chẳng hạn như khi đến với cuộc thi “Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017”, Mai Ngô hồn nhiên yêu cầu ban giám khảo hãy tra thông tin của cô trên google. Lý do Mai Ngô đưa ra khi yêu cầu giám khảo search google vì cô đã thi nhiều chương trình đến mức không thể nhớ hết được.

Mai Ngô có hàng loạt phát ngôn gây sốc
Mai Ngô có hàng loạt phát ngôn gây sốc

 Ở một diễn biến khác, khi Mai Ngô đến chương trình “The Face”, cô luôn thể hiện mình là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, độc lạ nên đã bị Lan Khuê nhận xét là đang thể hiện mình quá mức để rồi không quan tâm đến tinh thần đồng đội. Thời gian đó, Mai Ngô đã phải hứng chịu rất nhiều lời chửi mắng từ khán giả.

4.2. Mai Ngô đang hẹn hò với bạn trai kín tiếng  

Mai Ngô chia sẻ cô đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng sẽ không chia sẻ gì về bạn trai gì muốn mọi người hiểu hơn về mình. Nói về chuyện kết hôn, Mai Ngô cũng cho biết cô chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp tiếp.

Mai Ngô hiện đã có bạn trai
Mai Ngô hiện đã có bạn trai

Trên đây là những thông tin liên quan đến người mẫu, Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022. Dù trước đây Mai Ngô không được lòng công chúng nhưng với sự cố gắng của bản thân giờ đây những gì cô đang làm cũng dần chinh phục được mọi người. SaoDaily chúc cho Mai Ngô sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong thời gian sắp tới nhé!

Tin phổ biến