Giải Trí

Rộ tin thí sinh đội Mai Ngô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Quỳnh Vân - 17/03/2023 19:57 GMT+7

Rộ tin thí sinh thuộc team Mai Ngô đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023, khán giả xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm này.

Gần đây, cuộc thi nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2023 đã thu hút được sự quan tâm của một lượng lớn khán giả. Đặc biệt, khi tập 3 của chương trình này được lên sóng, màn đối đáp cực gắt giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu đã khiến cả phía các vị huấn luyện viên, ban giám khảo hay cả khán giả theo dõi chương trình phải đứng hình trước thái độ của thí sinh này.

saostar-xm1uggbbqs8i9jmg
Đội hình cực chiến của team Mai Ngô tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Không những vậy, khi MC Thanh Thanh Huyền được mời làm giám khảo, cô nàng đã làm lộ kết quả của tập 4 khiến cho khán giả theo dõi chương trình biết được team nào vào vòng nguy hiểm. Thế nhưng theo Hương Gian, lượng người xem tập 4 đạt kỉ lục chứ không hề giảm mặc dù kết quả đã bị lộ một phần. Tuy nhiên, Thanh Thanh Huyền cho biết cô vẫn cảm thấy có lỗi với phía Hương Giang cũng như ban tổ chức của cuộc thi. 

saostar-6eh90h292ijsx1fj
Mỹm Trần đăng tải hình ảnh bản thân đội vương miện khiến khán giả xôn xao

Mới đây nhất, trên một diễn đàn về sắc đẹp đã đăng tải bài viết có hình ảnh của thí sinh thuộc team Mai Ngô là Mỹm Trần đang đội vương miện để chụp ảnh cùng với ê - kíp. Bức ảnh này được thí sinh Mỹm Trần tự đăng tải trên story Instagram của mình khiến cho dư luận xôn xao và nhận về lượng tương tác lớn. Nhiều khán giả cho rằng hiếm khi có thí sinh nào khi tham gia cuộc thi nhan sắc trong nước lại phải tự chụp ảnh trước với vương miện. Vì thế mà không ít cư dân mạng khẳng định "gà chiến" của Mai Ngô sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

saostar-f7kteovj3qdnzq3i

Nếu Mỹm Trần đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023 thì cô nàng sẽ là người kế nhiệm Phùng Trương Trân Đài và đây cũng là kết quả mà khán giả đã dự đoán trước qua cả quá trình người đẹp tham gia thi đấu. Tuy nhiên, sự thật là Mỹm Trần chỉ đang thực hiện một bổ ảnh để đăng trên trang cá nhân của mình và không hề liên quan đến kết quả chung cuộc của MIQV 2023, động thái này đã đập tan tin đồn rò rỉ kết quả.

saostar-02ypd7x6lq8ff883
Mỹm Trần được coi là "gà chiến" của team Mai Ngô

Dù người đẹp đã lên tiếng khẳng định thông tin mình đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là không đúng sự thật nhưng Mỹm Trần vẫn là một gương mặt sáng giá mà khán giả tin tưởng cho ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này. Với sắc vóc ngọt ngào, hoàn hảo không tì vết, Mỹm Trần được netizen đáng giá: "Còn đẹp hơn con gái thật". Cô được cho là "gà chiến" của team Mai Ngô khi có những phần thể hiện hết sức ấn tượng cùng vẻ đẹp trong trẻo của bản thân.