Giải Trí

Mai Ngô nhận chỉ trích vì thái độ 'hằn học' tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Quỳnh Vân - 19/03/2023 21:01 GMT+7

Mai Ngô nhận về nhiều chỉ trích vì "nổi đóa" khi tập 5 của Miss International Queen Vietnam 2023 được phát sóng.

Thời gian qua, cuộc đua nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2023 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Những thí sinh tham gia cuộc thi đều được khán giả đánh giá cao và có tài năng nên những tập phát sóng gần đây, chương trình truyền hình này nhận về lượng xem khủng. Mới đây nhất, khi Tập 5 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 được phát sóng, Mai Ngô và Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

saostar-02d3nyy1if04hok1

Cụ thể, cả hai đã có màn đấu khẩu nảy lửa trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Trong tập phát sóng này, đội của Mai Ngô đã nhận kết quả thua cuộc trong thử thách và phải chấp nhận để cho Bùi Quỳnh Hoa lựa chọn ra 2 thí sinh của mình đến phòng loại trừ. Trong phòng loại trừ này, Á hậu Quỳnh Châu là người sẽ quyết định ai sẽ là người phải ra về. Điều khiến Mai Ngô bức xúc đó chính là thí sinh mạnh nhất của đội trở thành người đứng trước nguy cơ rời cuộc chơi.

huong-giang-to-thai-do-canh-cao-cuc-gat-mai-ngo-bo-danh-hieu-noi-dien-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-636-6866251

Vì thí sinh mạnh nhất của đội đứng trước nguy cơ bị loại nên mentor sinh năm 1995 cực kì tức giận và yêu cầu Bùi Quỳnh Hoa phải đổi người vì lựa chọn của Bùi Quỳnh Hoa là không công bằng. Tuy nhiên, thái độ của Mai Ngô đã khiến người xem cảm thấy không hài lòng vì "đã có chơi, phải có chịu". Nhiều ý kiến cho rằng Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 không có quyền yêu cầu đối thủ của mình phải thực hiện theo ý kiến chủ quan của mình.

saostar-poepftljdz49avtl

Không những vậy, thí sinh Mỹm Trần cũng có phần thể hiện không tốt trong thử thách quay TVC vì nói vấp liên tục, có lẽ chính vì thế mà Bùi Quỳnh Hoa đã lựa chọn thí sinh nặng kí này của đội Mai Ngô để đưa vào  phòng loại trừ. Trước thái độ này của Mai Ngô ở sự việc này, khán giả đối chiếu với vụ việc của thí sinh Hà Anh thuộc đội của HLV Quỳnh Châu ở tập 4. Hà Anh cũng có màn thể hiện hoàn toàn tốt nhưng vẫn bị HLV Thủy Tiên loại khỏi đường đua nhan sắc. Giữa các mentor, ai cũng có chiến lược riêng để giúp đội mình chiến thắng. 

saostar-3888igfi6i36mihg
Netizen chỉ trích thái độ của Mai Ngô tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Chính vì lý do đó, netizen muốn Mai Ngô có cách cư xử lý trí hơn nữa với tâm thế "thắng làm vua, thua làm giặc" chứ không nên phải vùng vằn với kết quả. Tuy nhiên, người quyết định cuối cùng là Quỳnh Châu đã không loại thí sinh Mỹm Trần để người đẹp tiếp tục được đồng hành cùng Mai Ngô trong cuộc chiến sắp tới.

Tin phổ biến