Giải Trí

Mai Ngô chính thức trở thành "Miss Tuyển Dụng", phủ sóng YouTube

DIỆU HUYỀN - 10/12/2022 11:02 GMT+7

Sau màn ứng xử "có một không hai" tại MGIV 2022, Mai Ngô được công chúng yêu mến đặt cho một biệt banh đặc biệt - Miss Tuyển Dụng.

Tối ngày 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã khiến công chúng bất mãn bởi phần thi ứng xử của Top 5 chung cuộc. Trong khi các thí sinh khác được nhận những câu hỏi về vấn đề xã hội, làm từ thiện, phát huy cái đẹp - những vấn đề liên quan mật thiết đến một beauty queen (hoa khôi nhan sắc) thì thí sinh Mai Ngô lại nhận được câu hỏi vô cùng hóc búa từ BGK.

Người đẹp đã bốc thăm và chọn Á hậu Kiều Loan sẽ trở thành người đặt câu hỏi cho mình. Tuy nhiên, câu mà Mai Ngô nhận được là về vấn đề tuyển dụng, đào tạo công ăn việc làm cho những người trẻ - một lĩnh vực yêu cầu tính chuyên môn. Bằng tất cả sự tự tin, Mai Ngô đã nói lên suy nghĩ của mình. Kết quả người đẹp giành ngôi vị Á hậu 4. 
>> Xem thêm: Á hậu Kiều Loan lên tiếng phân trần về câu hỏi hóc búa dành cho Mai Ngô

MaiNgo2
Với câu hỏi khó, Mai Ngô chỉ dừng chân tại ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022

Sau cuộc thi, Mai Ngô được công chúng đặt cho biệt danh là "Miss Tuyển Dụng" bởi phần thi này. Bản thân Mai Ngô không hề thấy phiền hà về vấn đề này. Người đẹp cũng chia sẻ cô không hề oán trách Á hậu Kiều Loan đã đặt câu hỏi khó cho mình khiến bản thân chỉ dừng ở vị trí Top 4. 

Mới đây, Mai Ngô đã nhận được lời mời làm người mẫu quảng cáo cho trang web tuyển dụng lớn nhất Việt Nam - Việc làm 24h. 

Không chỉ chụp ảnh, làm người mẫu đại diện, Mai Ngô còn thể hiện một bài hát ngắn, trong đó lời bài hát chính là những câu slogan nổi tiếng của Mai Ngô và thương hiệu như: "Xin lỗi vì đã chơi nổi", "Xin lỗi vì đã lỡ chơi trội", "Chịu không chịu thì thôi"...

MaiNgo3
MaiNgo4
MaiNgo6
MaiNgo5
Một số hình ảnh của "Miss Tuyển Dụng" trong đoạn video quảng cáo

Hầu hết khán giả đều tỏ vẻ thích thú trước đoạn quảng cáo của Mai Ngô. Và chỉ sau 5 ngày, đoạn video được đăng tải trên trang YouTube thương hiệu đã thu hút 4,2 triệu lượt xem - một con số khá lớn cho một đoạn video quảng cáo thông thường.

Ngoài ra, đoạn video của Mai Ngô cũng được thương hiệu chạy quảng cáo trong các video YouTube liên quan. Nhiều người cho biết, chỉ cần mở một MV bài hát nào trên nền tảng YouTube Việt Nam thì đều dễ dàng bắt gặp Mai Ngô. 

MaiNgocmt
Một số bình luận thích thú với đoạn quảng cáo của Mai Ngô

Mai Ngô, tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Mai Ngô là gương bặt nổi bật trong showbiz. Người đẹp hiện đang hoạt động với tư cách là người mẫu, vũ công chuyên nghiệp, ca sĩ...

Với tính cách thẳng thắn, nhiều phát ngôn gây sốt, Mai Ngô là một trong số những nàng hậu sở hữu lượng fan hùng hậu nhất giới giải trí Việt.

Tags:
Tin phổ biến