Giải Trí

Kỳ Duyên về quê Minh Triệu, xuất hiện bên cạnh bố của siêu mẫu

Nhật Lệ - 04/02/2023 21:30 GMT+7

Cả hai người đẹp cho người hâm mộ thấy mối quan hệ khăng khít với cả gia đình nhà đối phương.

Trong showbiz Việt, chắc hẳn không ai là không biết tới tình bạn đẹp đẽ giữa hai người đẹp - Hoa hậu Kỳ Duyên cùng siêu mẫu Minh Triệu. Mới đây, Minh Triệu đã chia sẻ hình ảnh cô ở quê nhà Phú Yên, người đẹp đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh vườn rau xanh của gia đình được bố cô chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là ngoài những người thân trong gia đình, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng xuất hiện trong bức ảnh.

Qua những hình ảnh được MInh Triệu chia sẻ, có thể thấy cô và Kỳ Duyên không những có mối quan hệ thân thiết, tri kỷ mà cả hai còn rất thân thiết với gia đình đối phương. Được biết, cả hai cùng về quê hương Minh Triệu và ăn Tết muộn tại đây. Trước đó, chân dài sinh năm 1988 đã ra Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán để vui xuân cùng Kỳ Duyên và gia đình "cô bạn thân".

Screenshot (165)
Screenshot (164)-min
Screenshot (166)
Hoa hậu Kỳ Duyên tại nhà Minh Triệu, cô xuất hiện bên cạnh bố của siêu mẫu

Đây cũng không phải lần đầu tiên cư dân mạng bắt gặp nhữung hình ảnh Kỳ Duyên về quê MInh Triệu đón Tết. Trước đó một năm, vào Xuân 2022, cả hai cũng khie những bức ảnh cùng nhau đón Tết muộn tại Phú Yên. Điều đáng nói, ngoài những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ, cô nàng Kỳ Duyên cũng đính kèm tấm ảnh chụp cùng Minh Triệu.

Năm nay, cả hai cũng giữ thông lệ đón Tết tại gia đình nhau. Trước đó, vào ngày mùng 4 Tết, MInh Triệu đã ra Hà Nội để gặp gỡ, chúc Tết gia đình nàng hậu và cùng Kỳ Duyên vi vu phố chơi xuân. Cả hai cũng không quên khoe những tấm ảnh cho người hâm mộ.

Screenshot (167)
Minh Triệu gặp gỡ và lì xì bố mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên

MInh Triệu và Kỳ Duyên là cặp bạn thân nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Cũng chính vì mỗi quan hệ khăng khít mà cả hai đã từng bị đồn là người yêu đồng giới của nhau, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên được nhiều fan "đẩy thuyền". Năm 2018, tin đồn nổ ra thu hút sự chú ý của số đông cộng đồng mạng, lúc ấy Kỳ Duyên chỉ im lặng còn siêu mẫu Minh Triệu đã từng lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên sau đó, cặp mỹ nhân vẫn thường xuyên đăng ảnh thân thiết, mặc đồ đôi, nắm tay đi du lịch muôn nơi... Họ cũng thường dành cho nhau những lời lẽ như ngôn tình trên mạng, khiến tin đồn hẹn hò chẳng những không lắng xuống mà ngày càng lan rộng.