Giải Trí

Gạt bỏ vai diễn "gái xấu", nữ diễn viên Hàn Quốc "thay mặt" khiến ai cũng ngỡ ngàng

Nhật Lệ - 04/02/2023 20:57 GMT+7

Sau khi nỗ lực giảm cân và can thiệp dao kéo, nữ diễn viên Reply 1988 đã thay đổi nhan sắc khiến người hâm mộ phải tròn mắt ngạc nhiên.

Ai là fan của bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám một thời "Reply 1988" chắc hẳn không còn xa lạ với vai diễn bạn thân nhân vật nữ chính Sung Duk Sun. Đảm nhận vai diễn này chính là nữ diễn viên Lee Se Young. Tuy ngoại hình của cô nàng được đánh giá khá bình thường, không có gì nổi bật so với những bạn diễn khác nhưng khán giả lại yêu thích sự duyên dáng cũng như lối diễn hài hước của Lee Se Young.

Tuy nhiên, mới đây, khi hình ảnh mới nhất về cô nàng được tiết lộ, cư dân mạng ai nấy cũng đều phải há hốc mồm kinh ngạc. Được biết, nữ diễn viên đã quyết tâm giảm cân và can thiệp thẩm mỹ để xóa bỏ hình tượng "gái xấu". Cô cho biết mình đã phẫu thuật mở góc mắt, cắt mí, chỉnh hình mũi. Ngoài ra, "bạn thân Duksun " còn duy trì tiêm botox để có gương mặt thanh thoát và cằm nhọn chuẩn V-line.

5-1675393236
Hình ảnh diện mạo mới của Lee Se Young sau khi dao kéo

Trong hình ảnh profile mới nhất được nữ diễn viên tung ra, cô nàng khiến người hâm mộ bất ngờ không chỉ nhờ vào nhan sắc thay đổi hoàn toàn mà còn là sắc vóc gợi cảm, body nóng bỏng cuốn hút.

Lee Se Young từng chia sẻ, trước đây, cô từng nhiều lần bị chế giễu, miệt thị vì nhan sắc của mình, chính điều này đã thôi thúc nữ diễn viên, giúp cô có thêm động lực để hoàn thiện, quyết tâm thay đổi để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Dưới những bức ảnh mà Lee Se Young chia sẻ, rất nhiều cư dân amngj cũng bày tỏ sự mến mộ, trầm trồ trước nhan sắc thăng hang không tưởng của cô nàng và bày tỏ hoàn toàn ủng hộ quyết định "đập đi xây lại" của cô.

Screenshot (163)
Diện mạo mới cuốn hút không tưởng của Lee Se Young nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng

Bén duyên với nghề diễn xuất, Lee Se Young thường đóng những vai diễn với hình tượng "gái xấu" nhưng duyên dáng và hàu hước. Sau khi hoàn thành vai diễn trong Reply 1988, cô nàng được nhiều người biết đến hơn, tên tuổi cũng có thêm chỗ đứng trong giới giải trí Hàn Quốc. Đa phần các vai diễn được cô nàng đảm nhận đều là những nhân vật có sự hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Để có được thân hình như hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ, cô đã phải giảm tổng cộng 36 kg trong hai năm.