Giải Trí

Diệp Lâm Anh tuyên bố không muốn “ăn thua” với chồng cũ vì lí do cực cao thượng

Hương Ly - 04/02/2023 20:34 GMT+7

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh mong muốn giữ mối quan hệ hoà bình với chồng cũ vì các con.

Năm 2022 được coi là một năm khá nhiều sóng gió với diễn viên Diệp Lâm Anh khi xảy ra ồn ào giành quyền nuôi con với thiếu gia Nghiêm Đức. Không chỉ mất quyền nuôi con trai, cô còn bị gia đình chồng cũ ngăn cản gặp con của mình. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã tốt hơn. Vào dịp Tết Nguyên đán, Diệp Lâm Anh đã đoàn tụ cùng các con tại biệt thự mới tậu.

01675514877.jpeg

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện của showbiz Việt, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về chồng cũ và mối quan hệ của cả hai sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên không muốn hơn thua với chồng hậu ồn ào: “Tôi suy nghĩ đã không còn sống với nhau nữa nhưng chúng tôi dù gì cũng là gia đình nên không mang lại những gì quá nặng nề, mình dùng từ thắng thua ở đây là không đúng. Hơn nữa, chúng tôi phải sống sao cho hai con nhìn vào không cảm thấy tủi thân. Tôi vẫn muốn cho hai con sự gắn kết đến lớn. Khi học cấp 1, cấp 2, đi du học, các con sẽ không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, bên cạnh gia đình lẫn tôi nữa. Mãi đến sau này các con vẫn là con của tôi và anh Đức, vậy chúng tôi hơn thua nhau làm gì, thay vì sống vì con thương con và bắt tay chăm sóc con".

11675514878.jpeg

Được biết, kể từ khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh đã được mẹ ruột tặng cho căn hộ có tổng diện tích 600m2, rất rộng rãi, thoáng đãng, nằm ở khu Đông Sài Gòn. Thương con gái phải ở nhà thuê, sống tạm bợ sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã mua tặng cô một căn nhà khang trang.

21675514878.jpeg

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh. Đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau (3)

Sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã tham dự phiên tòa sơ thẩm tại Toà án Nhân dân Quận 1, TP.HCM. Tại phiên tòa sơ thẩm, cả hai đồng loạt chứng minh với hội đồng xét xử về việc đủ điều kiện nuôi cả hai con.

anh-chup-man-hinh-2023-01-07-luc (1)

Diễn viên Diệp Lâm Anh trình bày, hơn 1 năm qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc, nuôi nấng các con. Cô chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh để lo cuộc sống đầy đủ cho hai bé. Diệp Lâm Anh cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho gia đình chồng cũ tham gia chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng các bé nếu được giao quyền nuôi cả hai con.

Tuy nhiên, thiếu gia Đức Phạm không đồng tình, cho rằng vợ cũ hoạt động showbiz nên giờ giấc không ổn định, không đảm bảo được việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ. Sau khi nghe phán quyết từ tòa, Diệp Lâm Anh đã khóc khi mất quyền nuôi con trai.

Tin phổ biến