Giải Trí

Minh Triệu chia sẻ về hành trình đăng quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022

Hương Ly - 17/10/2022 06:31 GMT+7

Minh Triệu chính là cô giáo dạy catwalk cho Bảo Ngọc trước khi chinh phục chiếc vương miện của Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Sáng ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (21 tuổi) đã xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022. Chiến thắng của Bảo Ngọc đã làm nên lịch sử khi mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên về cho quê nhà.

photo-2-16659330627811443517598

Là cô giáo dạy catwalk cho Bảo Ngọc, siêu mẫu Minh Triệu mới đây đã có chia sẻ dài về hành trình của cô nàng. Minh Triệu bộc bạch: "Đêm qua, Ngọc đã có một phần thể hiện mình cho là rất tốt và vừa vặn với Ngọc tại sân khấu chung kết Miss Intercontinental 2022. Có lẽ con đường tới vương miện là rất ngắn với người ngoài cuộc, nhưng chỉ em mới rõ nhất bản thân đã phải cố gắng nhiều như nào để hoàn thiện mình trước khi đến với một sân chơi lớn. Và em hoàn toàn xứng đáng! Ngọc rất quyết tâm và sáng dạ, nên tất cả những gì góp ý, hầu như Ngọc thay đổi rất nhanh, mặc dù chị biết với những thói quen đã theo em quá lâu, sẽ không hề dễ dàng để có thể thay đổi ngày một ngày hai.

Là một cô gái thông minh, em sẽ hiểu rõ quá trình hoàn thiện sẽ là lâu dài, kể cả sau khi đăng quang vẫn phải không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. Khi bắt đầu quá trình luyện tập, Ngọc khá hoang mang và không tự tin vì luôn nghĩ mình có nhiều khuyết điểm trong trình diễn. Nhưng chị nghĩ khác. Chị nghĩ BTC cần tìm một Hoa hậu, không phải một người mẫu. Mỗi người sẽ phù hợp với một lối trình diễn riêng, khi biểu diễn mình không 'làm này làm kia' chưa chắc là dở".

Minh Triệu cảm thấy rất tự hào về học trò của mình: "Thật quá nhiều cảm xúc để nói lên lúc này, là lần đầu con bé háo hức được đi nước ngoài miệng cười toét tận mang tai, cũng là lần đầu mình bỏ thời gian tâm huyết thực sự đồng hành cùng một thí sinh đi thi hoa hậu quốc tế, nhưng mà Bảo Ngọc đã làm được rồi.

Thật không bỏ công nhịn đói bỏ bữa vì lịch trình dày đặc, có đổ mồ hôi lẫn cả đổ máu, nhưng kết quả đã cho quả ngọt. Lần cuối cùng, chị chúc em luôn giữ được một trái tim chân thành và yêu thương để chinh phục những đỉnh cao em mong muốn và không ngừng lan toả những điều tích cực tới cộng đồng nhé!".

Được biết, sau khi đăng quang, Bảo Ngọc đã trở về nước trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ. Sắp tới, cô nàng sẽ tham gia một số hoạt động, lịch trình tại Việt Nam và có chuyến đi từ thiện ở miền Trung giúp đỡ người dân khó khăn.

baongoc1-20184276

Ngay sau khi đăng quang, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: “Mọi người ơi, lời cuối Bảo Ngọc cũng muốn cảm ơn team Bảo Ngọc, những người đã đồng hành cùng Bảo Ngọc ngay từ đầu tiên, đặt sự tin tưởng và chọn tâm huyết cho Bảo Ngọc lần này.

Tất nhiên, tôi không thể nói hết trong một lần được bởi vì tôi chắc chắn sẽ có những chuyến ghé thăm mọi người. Tôi rất vui và cảm ơn mọi người, không có lời nào diễn tả được lúc này. Tôi đã trở thành tân Miss Intercontinental 2022. Tôi sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với cương vị này".

Tin phổ biến