Giải Trí

Kỳ Duyên khoe hình chụp chung cùng Minh Triệu, đi kèm 4 từ khiến dân tình xôn xao

Nhật Lệ - 25/03/2023 20:31 GMT+7

Bức ảnh được Kỳ Duyên đăng trên trang cá nhân đã khiến dân tình dậy sóng, khẳng định chắc nịch tình cảm của cô với Minh Triệu.

Ai theo dõi hai người đẹp Minh Triệu, Kỳ Duyên thì chắc hẳn đã biết tới tin đồn hẹn hò của cặp đôi bạn thân này. Cả hai thường xuyên khoe ảnh chụp chung thân mật với nhau khiến dân tình không khỏi đồn đoán xa gần về việc liệu có thực sự tồn tại mối tình đồng tính giữa hai "chân dài" của showbiz Việt.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng khi nàng hậu Kỳ Duyên đăng tải một bức ảnh chụp chung cùng người chị MInh Triệu, đi kèm dòng trạng thái có 4 chữ "chung minh dang yeu". Điều đáng nói, cả 4 chữ ấy đều không có dấu khiến nhiều người đoán già đoán non, liệu ý của nàng hậu là "chúng mình đáng yêu" hay "chúng mình đang yêu".

saostar-sujzf6ap31i2qopz
Bài đăng trên tài khoản instagram cá nhân của Kỳ Duyên

Từ dòng trạng thái đầy mùi "mờ ám" của Kỳ Duyên, các fan hâm mộ không khỏi phấn khích:

"Cuối cùng hai chị cũng chịu công khai rồi"

"Vậy mà lần trước chối không có nhận"

"Đẹp đôi quá hai chị ơi"

"Tụi mình đang yêu kìa, ai cũng biết hai chị hẹn hò luôn rồi"

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên và Minh Triệu công khai những bức ảnh thân mật chụp chung với nhau. Đã từng nhiều lần, cả hai xuất hiện trong những bộ ảnh hay cùng làm giám khảo, mentor tại một cuộc thi. Từng cử chỉ cả hai dành cho đối phương đều khiến dân tình "điêu đứng".

minh-trieu-tiet-lo-ve-moi-quan-he-tren-tinh-ban-voi-ky-duyen
Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc những bộ đồ tone sur tone

Tin đồn hẹn hò giữa hai người đẹp đã nổi lên từ nhiều năm trước. Tuy nhiên chính Minh Triệu là người từng lên tiếng phủ nhận việc cô và Kỳ Duyên đang trong mối quan hệ yêu đương và cho biết cả hai coi nhau như bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ không tin và một mực cho rằng, người mẫu chỉ đang muốn giấu diếm mối quan hệ của mình. Mới đây nhất, vào dịp Tết 2023, Kỳ Duyên cũng khoe ảnh về quê Minh Triệu để đón Tết, Minh Triệu cũng dành thời gian bay ra Hà Nội để đón năm mới cùng người em của mình.

ky-duyen-minh-trieu-2874-1674753686
Minh Triệu bay ra miền Bắc ăn Tết cùng tri kỉ

Kỳ Duyên cũng từng cho hay, cô và Minh Triệu tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, tính cách, suy nghĩ và hành động. Nàng hậu 9x từng bày tỏ lí do không công khai chuyện đời tư tới khán giả: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Tin phổ biến